Mô tả công việc

- Tiếp nhận điện thoại, xử lý thông tin để tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng, đối tác liên quan đến hoạt động kinh doanh của công ty.

- Kiểm soát thông tin bán hàng cho phù hợp với chính sách của công ty: Ghi đơn, duyệt đơn, theo dõi thanh toán.

- Theo dõi tình trạng hàng hóa tồn kho, gửi đơn hàng cho các bộ phận liên quan.

- Theo dõi và đôn đốc thu hồi công nợ khách hàng.

- Thống kế số liệu bán hàng, báo cáo kết quả kinh doanh định kỳ đến quản lý và BGĐ.

- Tổng hợp, xử lý, báo cáo kịp thời các vấn đề liên quan đến kinh doanh.

- Làm hợp đồng kinh doanh, biên bản thanh lý và các công văn, giấy tờ liên quan đến hoạt động kinh doanh.

- Làm các công tác liên quan đến hồ sơ thầu.

- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên và BGĐ.

- Kiểm tra báo cáo đơn hàng và lên kế hoạch triển khai đơn hàng.

- Theo dõi, giám sát cung ứng hàng hóa: nhập hàng/điều phối giao hàng/giao hàng đúng, đủ, kịp thời và chính xác.

- Làm việc, phối hợp với các bộ phận để đảm bảo tiến độ/yêu cầu/xử lý vấn đề của đơn hàng: bộ phận mua hàng, kế toán, kho vận, kinh doanh, kỹ thuật.

- Giải quyết các vấn đề liên quan với khách hàng.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyển ngành Kinh tế, thương mại, quản trị kinh doanh,…

- Tiếng Anh đọc hiểu cơ bản.

- Kỹ năng excel, word tốt.

- Có kinh nghiệm về làm hồ sơ thầu hoặc từng tiếp xúc và hiểu biết về hồ sơ thầu.

- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.

- Kỹ năng giao tiếp.

- Kỹ năng giải quyết vấn đề.

- Nhanh nhẹn, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm cao.

- Chủ động và chịu được áp lực trong công việc.

- Có laptop cá nhân.

Phúc lợi công việc

- Mức lương: 9 - 12tr + chia lợi nhận cuối năm.

- Thưởng: theo quy định Công ty.

- Chế độ thưởng, bảo hiểm, phúc lợi khác theo quy định của Công ty.

- Được xét tăng lương, thăng tiến theo năng lực thực tế.

- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, cạnh tranh, chuyên nghiệp và thân thiện với chính sách đãi ngộ tốt, có nhiều cơ hội nâng cao năng lực bản thân và tăng thêm thu nhập.

- Được phát huy tối đa năng lực bản thân trong mảng công việc được giao.

- Được đi du lịch hằng năm với địa điểm hấp dẫn, thường xuyên tổ chức các hoạt động team building gắn kết cộng đồng, các hoạt động vui chơi giải trí cho nhân viên.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 557 / 1
Logo Công ty Cổ phần Ademax - Chi nhánh Hồ Chí Minh Công ty Cổ phần Ademax - Chi nhánh Hồ Chí Minh
348/54 Hoàng Văn Thụ - Phường 4 - Quận Tân Bình - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
13/01/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trợ lý kinh doanh

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển dụng Trợ Lý Kinh Doanh
Công ty Cổ phần Ademax - Chi nhánh Hồ Chí Minh
Nộp đơn