Mô tả công việc

- Tuyển dụng lao động hướng dẫn, tính lương
- Quản lý hồ sơ nhân sự, hành chính
- Mọi chi tiết công việc trao đổi khi phỏng vấn

Yêu cầu công việc

- Trách nhiệm trong công việc
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng
- Ưu tiên ở gần công ty

Phúc lợi công việc

Làm việc tại trung tâm chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp với đầy đủ trang thiết bị và cơ sở vật chất hỗ trợ công việc tốt nhất: Máy tính, điện thoại, Data khách hàng
- Chế độ lương và phúc lợi: LƯƠNG CỐ ĐỊNH
+ Chính sách hoa hồng hấp dẫn, cạnh tranh: được trả theo năng lực của bạn.
+ Các khoản thưởng hiệu quả kinh doanh vượt trội định kì (thưởng từ 2-3 tháng lương xét theo quý dựa trên kết quả công việc, thưởng năm...) và thưởng "nóng" ,...
+ Tham gia đầy đủ các khóa Đào tạo chuyên nghiệp về kiến thức sản phẩm và kỹ năng, (được tính lương như bình thường).
+ Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe toàn diện cho bản thân và gia đình
- Văn phòng có cơ sở vật chất hiện đại, thiết kế sang trọng
- Môi trường làm việc trẻ, năng động và luôn luôn nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình từ quản lý cấp trên.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 425 / 0
Từ khóa:
thư ký trợ lý
Logo Công ty TNHH Đầu Tư Và Phát Triển Phạm Gia Phát Công ty TNHH Đầu Tư Và Phát Triển Phạm Gia Phát
35 Lạc Long Quân, Diên Khánh, Khánh Hòa
Quy mô: từ 10 - 19 nhân viên

Ngày đăng tuyển
15/10/2019

Nơi làm việc
Khánh Hòa

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển dụng Trợ Lý, Thư Ký
Công ty TNHH Đầu Tư Và Phát Triển Phạm Gia Phát
Nộp đơn