Mô tả công việc

XÁC ĐỊNH VỊ TRÍ CÔNG VIỆC
- Bộ phận làm việc: Ban Quản lý vận hành
- Cấp trên trực tiếp: Giám đốc vận hành
- Cấp trên gián tiếp: Ban Giám đốc


ĐỊA ĐIỂM VÀ ĐIỀU KIỆN LÀM VIỆC
- Làm việc tại Văn phòng Ban quản lý vận hành - Khu du lịch tâm linh sinh thái Tây Yên Tử tại huyện Sơn Động, tỉnh Bắc Giang
- Trang bị các công cụ, văn phòng phẩm, phần mềm cần thiết


MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Quản lý và chịu trách nhiệm chung về công việc của bộ phận Dịch vụ khách hàng
a. Đối với dịch vụ khách hàng:
- Tổ chức ghi nhận, tổng hợp ý kiến khiếu nại của khách hàng, tổ chức việc phân tích nguyên nhân, hành động khắc phục phòng ngừa và theo dõi quá trình thực hiện;
- Báo cáo tới Ban GĐ và xử lý các yêu cầu dịch vụ từ khách hàng trong phạm vi cho phép;
- Xây dựng mối quan hệ với khách hàng, để đảm bảo các dịch vụ cung cấp nhanh chóng và thuận lợi;
- Quản lý việc bán vé, đảm bảo minh bạch, chính xác
b. Đối với nhà thầu dịch vụ thuê ngoài (bảo vệ, vệ sinh, chăm sóc cảnh quan):
Đảm bảo giám sát mọi dịch vụ cung cấp diễn ra trơn tru, hiệu quả theo tiêu chuẩn chất lượng đưa ra trong hợp đồng cung cấp:
- Giám sát, kiểm tra đôn đốc đảm bảo chất lượng của dịch vụ cung cấp;
- Liên hệ các đầu mối nhà thầu xử lý kịp thời các yêu cầu phát sinh về dịch vụ khách hàng;
- Lập biên bản xử lý vi phạm các nhà thầu liên quan theo quy định hợp đồng;
- Họp định kỳ nhà thầu cuối tháng/hoặc phát sinh đối với các dịch vụ cung cấp không đạt chuẩn;
- Phối hợp với Ban GĐ trong công tác nghiệm thu dịch vụ hàng tháng;
- Đề xuất, kiến nghị lên Ban GĐ về các vấn đề liên quan đến chất lượng dịch vụ;
- Chịu trách nhiệm các dịch vụ và Giám sát nhà cung cấp dịch vụ sau: vệ sinh, bảo vệ, cây xanh, diệt côn trùng, nhà hàng, trông giữ xe, thu gom rác,…
c. Chịu trách nhiệm về công việc của bộ phận:
- Chịu trách nhiệm trước những sai phạm của nhân viên bộ phận, giữ gìn và đảm bảo hình ảnh của Công ty/khu du lịch đối với khách hàng.
- Tổng hợp, báo cáo các dịch vụ thuê ngoài và dịch vụ hàng tháng;
- Tổng hợp, báo cáo số liệu của việc bán vé theo tuần/tháng/quý
- Tổng hợp các chi phí liên quan đến các dịch vụ gửi Ban GĐ xác nhận hàng tháng;
- Lập biên bản, lưu trữ & đồ thất lạc các bộ phận bàn giao lại, làm thủ tục xác nhận và bàn giao lại cho người mất theo đúng quy trình
2. Công tác nội bộ:
- Phân công ca trực hợp lý
- Tham gia đào tạo và đào tạo cho nhân viên trong bộ phận về dịch vụ khách hàng và xử lý tình huống.
- Điều phối và yêu cầu hỗ trợ từ các bộ phận khác trong mùa cao điểm để đảm bảo dịch vụ phục vụ khách hàng được vận hành trơn tru.
- Tham gia lên kế hoạch dự trù ngân sách chi phí dịch vụ vận hành, khi được yêu cầu;
- Quản lý nhân sự bộ phận, có những biện pháp khen thưởng và kỷ luật phù hợp với tình hình thực tế.

Yêu cầu công việc

Trình độ học vấn:
- Tốt nghiệp đại học trở lên, chuyên ngành: Kinh tế, quản lý nhân sự
Tiêu chuẩn chung:
- Sức khỏe tốt, chịu được áp lực công việc
- Có tinh thần trách nhiệm, nhạy bén, cẩn thận, trung thực
- Chuyên nghiệp, tận tâm, có nguyên tắc và linh hoạt
Kinh nghiệm:
- Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Thời gian làm việc:
- Theo Quy định chung của Công ty.

Phúc lợi công việc

- Theo quy định của công ty

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 457 / 0
Logo Công ty Cổ phần Dịch vụ Tây Yên Tử Công ty Cổ phần Dịch vụ Tây Yên Tử
Tầng 3, tòa nhà VNSTEEL, số 91 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
10/12/2018

Nơi làm việc
Bắc Giang

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng
Quản Lý Nhân Sự, Đảm Bảo Hình Ảnh, Nghiệm Thu Dịch Vụ, Xây Dựng Mối Quan Hệ Khách Hàng, Giám Sát Dịch Vụ

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển dụng Trưởng Bộ Phận Dịch Vụ Khách Hàng
Công ty Cổ phần Dịch vụ Tây Yên Tử
Nộp đơn