Tuyển dụng Trưởng Bộ phận Dịch vụ Pháp lý khách hàng (Tại Hồ Chí Minh)
Mô tả công việc
- Xây dựng quy trình, quy chế, quy định
- Xây dựng KPIs đánh giá hiệu quả bộ phận & hiệu quả của từng vị trí nhân sự của bộ phận
- Xây dựng cơ chế hệ thống quản lý hồ sơ hiệu quả
- Phối hợp các KPB liên quan PLDA, PLHĐ, PC, TCKT ... để tìm phương án hỗ trợ KH vay vốn, giải ngân ...
- Soạn thảo kiểm tra hợp đồng
- Lập kế hoạch hành động tuần, tháng, quý, năm
- Tư vấn pháp lý Hợp đồng
- Soạn thảo và hoàn thiện: thủ tục hồ sơ, công văn, thông báo, văn bản, biểu mẫu, tài liệu
- Phối hợp CĐT để cập nhật, theo dõi, tổng hợp và báo cáo về tiến độ xây dựng, pháp lý DÁ.
- Lập báo cáo định kỳ tuần, tháng, quý, năm
- Hỗ trợ KH đầu cuối các thủ tục: Xây dựng, hoàn công, Thanh lý, Chuyển nhượng, Công chứng, thủ tục cấp Sổ (hồng / đỏ)
- Xây dựng cơ cấu bộ phận và chức năng, nhiệm vụ, JD cho từng vị trí
- Thực hiện soạn thảo & trình ký các công văn, thông báo & tờ trình gửi KH
- Phối hợp Phòng PLDA/PC để tham gia các vụ kiện KH (nếu có)
- Tuyển dụng & Đào tạo CBNV nâng cao kỹ năng chuyên môn, nắm bắt công việc nhanh chóng, sớm thích nghi hòa hợp với công ty và các phòng ban
- Trực tiếp tiếp Khách hàng khó, KH theo nhóm
- Thực hiện các công việc khác theo GĐP phân công
Yêu cầu công việc
- Bằng cấp: Tốt nghiệp đại học luật, có bằng luật sư là một lợi thế.
- Độ tuổi/Giới tính: Nữ, từ 35 - 45 tuổi
- Ngoại hình dễ nhìn, chất giọng tốt, dễ nghe, sức khỏe tốt.
- Kinh nghiệm:
+ Có kinh nghiệm tối thiểu 05 năm làm việc tại vị trí quản lý & thường xuyên tiếp xúc khách hàng và khả năng đàm phán, thương lượng tốt.
+ Có kinh nghiệm tối thiểu 03 - 05 năm làm việc tại: phòng pháp chế, phòng pháp lý Doanh nghiệp, phòng pháp lý hợp đồng, phòng công chứng thuộc lĩnh vực ngành bất động sản.
- Kiến thức
+ Ngành Luật bất động sản, kỹ năng mềm, khả năng xây dựng các Chương trình CSKH, CT KH thân thiết.
+ Nắm vững kiến thức về DVKH, giải quyết khiếu nại khách hàng và đánh giá thỏa mãn khách hàng.
- Ngoại ngữ: Anh văn giao tiếp cấp độ từ , ngôn ngữ thứ 03 là một lợi thế.
- Vi tính: Sử dụng thành thạo phần mềm MS Office.
- Kỹ năng:
+ Kỹ năng đàm phán, thương lượng và giải quyết mâu thuẫn tốt.
+ Có khả năng triển khai công việc một cách độc lập và quản lý thời gian tốt.
+ Kỹ năng giao tiếp và truyền thông tốt, xử lý tình huống nhạy bén, linh hoạt.
+ Kỹ năng lắng nghe ý kiến khách hàng.
+ Có kỹ năng viết báo cáo, tổng hợp, cập nhật thông tin.
- Khác:
+ Ưu tiên người đã tham gia các khóa đào tạo về , , ...
+ Có thái độ hợp tác, lắng nghe và tiếp thu...
+ Ưu tiên người có tính kiên nhẫn, chịu đựng tốt, ý thức rèn luyện bản thân, trau dồi thêm nhiều kỹ năng để phục vụ cho công việc ngày một tốt hơn.
Phúc lợi công việc
- Các ngày Lễ, Sinh nhật, hỗ trợ tiền cơm, Lương tháng 13, thưởng cuối năm, ....
- Cung cấp máy tính làm việc
- Xe đưa đón đi công tác
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
02/07/2022
Tp Hồ Chí Minh
Trưởng nhóm / ban
Chuyên viên pháp lý
Bất kỳ
Đại học
5 năm
Nam nữ
Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng Phúc Khang