Mô tả công việc

- Xây dựng quy trình, quy chế, quy định
- Xây dựng KPIs đánh giá hiệu quả bộ phận & hiệu quả của từng vị trí nhân sự của bộ phận
- Xây dựng cơ chế hệ thống quản lý hồ sơ hiệu quả
- Phối hợp các KPB liên quan PLDA, PLHĐ, PC, TCKT ... để tìm phương án hỗ trợ KH vay vốn, giải ngân ...
- Soạn thảo kiểm tra hợp đồng
- Lập kế hoạch hành động tuần, tháng, quý, năm
- Tư vấn pháp lý Hợp đồng
- Soạn thảo và hoàn thiện: thủ tục hồ sơ, công văn, thông báo, văn bản, biểu mẫu, tài liệu
- Phối hợp CĐT để cập nhật, theo dõi, tổng hợp và báo cáo về tiến độ xây dựng, pháp lý DÁ.
- Lập báo cáo định kỳ tuần, tháng, quý, năm
- Hỗ trợ KH đầu cuối các thủ tục: Xây dựng, hoàn công, Thanh lý, Chuyển nhượng, Công chứng, thủ tục cấp Sổ (hồng / đỏ)
- Xây dựng cơ cấu bộ phận và chức năng, nhiệm vụ, JD cho từng vị trí
- Thực hiện soạn thảo & trình ký các công văn, thông báo & tờ trình gửi KH
- Phối hợp Phòng PLDA/PC để tham gia các vụ kiện KH (nếu có)
- Tuyển dụng & Đào tạo CBNV nâng cao kỹ năng chuyên môn, nắm bắt công việc nhanh chóng, sớm thích nghi hòa hợp với công ty và các phòng ban
- Trực tiếp tiếp Khách hàng khó, KH theo nhóm
- Thực hiện các công việc khác theo GĐP phân công

Yêu cầu công việc

- Bằng cấp: Tốt nghiệp đại học luật, có bằng luật sư là một lợi thế.
- Độ tuổi/Giới tính: Nữ, từ 35 - 45 tuổi
- Ngoại hình dễ nhìn, chất giọng tốt, dễ nghe, sức khỏe tốt.
- Kinh nghiệm:
+ Có kinh nghiệm tối thiểu 05 năm làm việc tại vị trí quản lý & thường xuyên tiếp xúc khách hàng và khả năng đàm phán, thương lượng tốt.
+ Có kinh nghiệm tối thiểu 03 - 05 năm làm việc tại: phòng pháp chế, phòng pháp lý Doanh nghiệp, phòng pháp lý hợp đồng, phòng công chứng thuộc lĩnh vực ngành bất động sản.
- Kiến thức
+ Ngành Luật bất động sản, kỹ năng mềm, khả năng xây dựng các Chương trình CSKH, CT KH thân thiết.
+ Nắm vững kiến thức về DVKH, giải quyết khiếu nại khách hàng và đánh giá thỏa mãn khách hàng.
- Ngoại ngữ: Anh văn giao tiếp cấp độ từ trung cấp trở lên, ngôn ngữ thứ 03 là một lợi thế.
- Vi tính: Sử dụng thành thạo phần mềm MS Office.
- Kỹ năng:
+ Kỹ năng đàm phán, thương lượng và giải quyết mâu thuẫn tốt.
+ Có khả năng triển khai công việc một cách độc lập và quản lý thời gian tốt.
+ Kỹ năng giao tiếp và truyền thông tốt, xử lý tình huống nhạy bén, linh hoạt.
+ Kỹ năng lắng nghe ý kiến khách hàng.
+ Có kỹ năng viết báo cáo, tổng hợp, cập nhật thông tin.
- Khác:
+ Ưu tiên người đã tham gia các khóa đào tạo về chăm sóc khách hàng, dịch vụ khách hàng, ...
+ Có thái độ hợp tác, lắng nghe và tiếp thu...
+ Ưu tiên người có tính kiên nhẫn, chịu đựng tốt, ý thức rèn luyện bản thân, trau dồi thêm nhiều kỹ năng để phục vụ cho công việc ngày một tốt hơn.

Phúc lợi công việc

- Các ngày Lễ, Sinh nhật, hỗ trợ tiền cơm, Lương tháng 13, thưởng cuối năm, ....
- Cung cấp máy tính làm việc
- Xe đưa đón đi công tác

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 490 / 1
Logo Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng Phúc Khang Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng Phúc Khang
51 Ngô Thời Nhiệm - Phường 06 - Quận 3 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
02/07/2022

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng nhóm / ban

Ngành nghề
Chuyên viên pháp lý

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển dụng Trưởng Bộ phận Dịch vụ Pháp lý khách hàng (Tại Hồ Chí Minh)
Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng Phúc Khang
Nộp đơn