Mô tả công việc

1. Chịu trách nhiệm tổ chức tuyển dụng nguồn nhân lực kịp thời theo nhu cầu phát triển kinh doanh:
- Xây dựng quy trình và chính sách tuyển dụng.
- Thu hút, chiêu mộ ứng viên.
- Lên kế hoạch tuyển dụng.
- Tổ chức và kiểm soát công tác tuyển dụng.
- Xây dựng và thực hiện quy trình hướng dẫn hội nhập cho nhân viên mới.
2. Chịu trách nhiệm đào tạo và phát triển
- Lập kế hoạch, chương trình đào tạo, liên hệ cơ sở đào tạo, làm thủ tục cho CNV đi đào tạo, lưu bằng cấp – chứng chỉ đào tạo của CNV, đánh giá kết quả đào tạo, lưu hồ sơ đào tạo.
3. Chịu trách nhiệm Quản lý và duy trì nguồn nhân lực.
- Xây dựng chính sách nhân sự, các quy chế lương, thưởng.
- Xây dựng cơ cấu tổ chức.
- Triển khai và giám sát việc áp dụng.
- Rà soát và đưa ra các đề xuất/giải pháp thích hợp.
- Tổ chức thực hiện việc xét nâng bậc lương theo định kỳ của Công ty.
- Xây dựng môi trường hoạt động và văn hóa doanh nghiệp.
4. Chịu trách nhiệm quản lý công tác hành chánh.
- Soạn thảo các quy trình liên quan đến quản trị hành chánh.
- Cập nhật, phổ biến, cung cấp các văn bản pháp luật cần thiết trong từng thời kỳ phù hợp với ngành nghề kinh doanh của công ty.
- Kiểm soát việc thực hiện các thủ tục hành chánh/pháp lý theo nhu cầu hoạt động của công ty và yêu cầu của Giám đốc.
- Kiểm soát việc sử dụng tài sản, trang thiết bị của công ty.
-Kiểm soát việc thực hiện an toàn lao động, công tác phòng cháy chữa cháy, an toàn, an ninh …
- Lên kế hoạch tổ chức các hoạt động liên hoan, tham quan, nghỉ mát vào những dịp lễ tết hoặc các sự kiện trong công ty.
- Đại diện làm việc với các Cơ quan, Ban ngành Nhà nước liên quan đến hoạt động hành chính quản trị của Công ty.
5. Công tác tính lương, thưởng:
- Tổng hợp đánh giá KPIs hàng tháng.
- Chấm công, hoàn tất các thủ tục tính lương, thưởng cho CBNV.
- Hoàn tất các thủ tục thông báo tem lương, lưu trữ bảng lương hàng tháng.
6. Đại diện làm việc với các Cơ quan BHXH, Liên đoàn lao động, Ban ngành Nhà nước liên quan đến hoạt động hành chính quản trị của Công ty.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành QTKD, Quản trị nguồn nhân lực, Luật,...hoặc có chứng chỉ Chuyên viên nhân sự, KPI, Quản trị nhân sự
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm vị trí đảm nhận.
- Tiếng Anh đọc hiểu.
- Hiểu biết sâu và rộng về các quy định Luật lao động; về tiền lương và các chế độ bảo hiểm xã hội, y tế, thuế TNCN.
- Có các kỹ năng: về giao tiếp, tạo lập mối quan hệ, thuyết trình, phân tích số liệu, kỹ năng sử dụng phần mềm, đặc biệt excel thành thạo; kỹ năng soạn thảo văn bản; đánh giá hiệu quả theo KPI; Có kỹ năng phỏng vấn, làm việc độc lập.
- Hiểu hệ thống, nắm bắt tâm lý của người lao động.
- Nhanh nhẹn, linh hoạt, giao tiếp tốt.
- Chịu được áp lực công việc cao.
- Chăm chỉ, cẩn thận và chi tiết.
- Khả năng đáp ứng các yêu cầu công việc về mặt thời gian và tính tuân thủ cao.

Phúc lợi công việc

- Máy tính xách tay
- Bảo hiểm theo quy định
- Du Lịch
- Thưởng
- Đào tạo
- Phụ cấp thâm niên

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 391 / 6
Logo Công ty Cổ phần Goldsun Việt Nam Công ty Cổ phần Goldsun Việt Nam
Lô CN7, cụm công nghiệp tập trung vừa và nhỏ, Phường Minh Khai, Quận Bắc Từ Liêm, Thành Phố Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
23/09/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Quản lý


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 30 tới 40 tuổi
Tuyển dụng Trưởng bộ phận Hành chính Nhân sự
Công ty Cổ phần Goldsun Việt Nam
Nộp đơn