Mô tả công việc

1/. Quản lý công tác tuyển dụng
- Đảm bảo đáp ứng yêu cầu tuyển dụng từ các Ngành/ Bộ phận và Ban Giám đốc;
- Căn cứ vào kế hoạch sản xuất – kinh doanh của các Ngành/ bộ phận để tổng hợp, phân tích các yêu cầu tuyển dụng, lập kế hoạch tuyển dụng, triển khai tuyển dụng;
- Tổ chức thiết lập và quản lý nguồn dữ liệu ứng viên, nguồn cung ứng dịch vụ tuyển dụng;
- Xây dựng/ điều chỉnh – bổ sung – cập nhật bảng mô tả công việc – tiêu chuẩn công việc cho từng vị trí hiện có tại Công ty;
- Tổ chức tiếp nhận người lao động, đào tạo hội nhập cho người lao động trước khi bàn giao cho các Ngành/ Bộ phận liên quan;
- Tham mưu việc đánh giá nhân sự mới sau thử việc, đề xuất – trình duyệt việc ký kết hợp đồng lao động chính thức;
- Tổ chức, xây dựng kế hoạch nguồn nhân lực kế thừa, đảm bảo đáp ứng nhu cầu phát triển của Công ty;
- Phối hợp với các Ngành/ Bộ phận trong công ty thiết lập hệ thống các quy chế, quy định, quy trình, thủ tục để triển khai công tác Tuyển dụng – Nhân sự – Hành chính.
2/. Công tác đào tạo - phát triển nhân lực
- Phân tích nhu cầu và lập kế hoạch đào tạo hàng năm;
- Xây dựng quy trình, quy định, chính sách, giáo trình cho công tác đào tạo chuyên môn;
- Tiếp nhận, xem xét, trình duyệt các yêu cầu đào tạo phát sinh theo nhu cầu thực tế;
- Phân tích, tìm kiếm, lựa chọn các chương trình đào tạo đáp ứng yêu cầu Công ty;
- Tổ chức triển khai các chương trình đào tạo (bên ngoài, nội bộ) của toàn Công ty theo định kỳ hàng tháng/ quý;
- Hoàn tất các thủ tục đào đạo và theo dõi sau đào tạo;
- Tổ chức đánh giá kết quả đào tạo hàng tháng/ quý;
- Xây dựng chính sách giữ người tài;
- Xây dựng văn hóa doanh nghiệp, đào tạo văn hóa mỗi quý;
- Tạo thương hiệu tuyển dụng của công ty;
- Nắm bắt tâm lý nhân viên, động viên - khen thưởng. Tạo lửa và giữ lửa cho nhân viên;
- Tổ chức, xây dựng kế hoạch nguồn nhân lực kế thừa, đảm bảo đáp ứng nhu cầu phát triển của Công ty.

Yêu cầu công việc

- Nam/ nữ từ 26 – 35 tuổi, sức khỏe tốt, ngoại hình dễ nhìn;
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị Nguồn Nhân lực, Quản trị Kinh doanh, Lao động tiền lương, Luật hoặc các ngành khác có liên quan;
- Trình độ Anh văn: Giao tiếp tốt, đọc – hiểu tài liệu chuyên ngành;
- Tin học: Sử dụng thành thạo tin học văn phòng và phần mềm Nhân sự ERP;
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 3 năm ở vị trí tương đương;
- Kỹ năng giao tiếp – thuyết trình – thương lượng – đàm phán tốt;
- Am hiểu luật lao động, pháp luật liên quan đến chế độ - chính sách của Người lao động;
- Kỹ năng lãnh đạo, tổ chức, quản lý, ra quyết định;
- Kỹ năng phân tích, định hướng, giải quyết vấn đề;
- Chín chắn, điềm đạm, cẩn thận, quyết đoán và có trách nhiệm;
- Biết lắng nghe và tiếp thu ý kiến;
- Công bằng và trung thực;
- Có thể làm việc độc lập và hợp tác theo nhóm;
- Chấp nhận đi công tác khi có yêu cầu;
- Hòa nhập được với đặc điểm văn hóa của Công ty.

Phúc lợi công việc

- Máy tính xách tay
- Bảo hiểm theo quy định
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Chế độ nghỉ phép

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 326 / 2
Logo Chi Nhánh Công ty TNHH ADC tại Thành Phố Hồ Chí Minh Chi Nhánh Công ty TNHH ADC tại Thành Phố Hồ Chí Minh
93 Nguyễn Văn Thủ - Phường Đa Kao - Quận 1 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
22/01/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng/Phó phòng


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 26 tới 35 tuổi
Tuyển dụng Trưởng/ Phó Phòng Nhân Sự
Chi Nhánh Công ty TNHH ADC tại Thành Phố Hồ Chí Minh
Nộp đơn