Mô tả công việc

– Tổ chức, điều hành và quản lý toàn bộ hoạt động của Phòng HCNS. Xây dựng cơ cấu tổ chức, bộ máy nhân sự, hệ thống tài liệu quản trị của Công ty
– Thực hiện đầy đủ các chế độ chính sách đối với người lao động theo đúng pháp luật của Nhà nước.
– Xây dựng quy chế lương thưởng, phúc lợi, kỷ luật, tăng lương, thăng tiến cho người lao động trong từng trường hợp cụ thể và các biện pháp khuyến khích, kích thích người lao động làm việc.
– Xây dựng và đề xuất các chính sách, chế độ đối với CBNV
– Kiểm tra, giám sát việc tổ chức thực hiện các thủ tục bổ nhiệm, thay thế, điều động cho cán bộ theo quy định
– Tham mưu và trực tiếp xây dựng văn hóa công ty.
– Thiết lập KPIs, theo dõi, đánh giá năng lực nhân viên định kì hàng tháng, hàng quý.
– Tiến hành trực tiếp phỏng vấn, tuyển dụng nhân sự phù hợp theo nhu cầu phát triển của công ty và các phòng ban năm/ Quý/tháng/tuần.
– Xây dựng quy trình xử lý xung đột nội bộ, xử lý sai phạm/ kỷ luật đối với CBCNV, giải quyết tranh chấp lao động.
– Kiểm tra, giám sát việc xây dựng hệ thống các chính sách, quy định, quy chế, quy trình trong hoạt động quản trị và phát triển nguồn nhân lực áp dụng trên toàn hệ thống của Công ty
– Kiểm tra, giám sát các hoạt động: đào tạo, đánh giá kết quả công việc, tính lương thưởng, quản lý thông tin nhân sự và quan hệ lao động, xây dựng, duy trì và phát triển văn hóa doanh nghiệp, chăm sóc sức khỏe CBNV, khảo sát ý kiến nguyện vọng của CBNV
– Hỗ trợ Bộ phận khác trong việc quản lý nhân sự và là cầu nối giữa BGĐ và Người lao động trong Công ty.
– Theo dõi kiểm tra, quản lý tài sản công ty, công tác mua sắm, cấp phát các thiết bị, văn phòng phẩm tại đơn vị.
– Liên hệ, giao dịch với các cơ quan bên ngoài để giải quyết các công việc liên quan.
– Và các công việc khác theo yêu cầu của Gíam đốc.

Yêu cầu công việc

– Chuyên ngành Quản trị kinh doanh/ Quản trị nhân sự/ Lao động tiền lương hoặc các chuyên ngành khác có liên quan.
– Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Hành chính – Nhân sự và 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
– Có chuyên môn về quản lý và phát triển nguồn nhân lực. Có kiến thức sâu rộng về các phương pháp, mô hình quản trị nguồn nhân lực tiến tiến. Am hiểu Pháp luật lao động, BHXH, Thuế, Doanh nghiệp…
– Sử dụng thành thạo các phần mềm Office.
– Sử dụng thành thạo các phần mềm chuyên ngành về quản trị nhân sự.
– Có tư duy sáng tạo, có khả năng học hỏi và thích nghi tốt, chịu được áp lực công việc.
– Có kỹ năng lập kế hoạch, đàm phán, thuyết phục, kiểm tra, giám sát và đào tạo phát triển nhân viên,…
– Có tư tưởng cầu tiếp, biết lắng nge, tiếp thu, có khả năng thay đổi tư duy để thích ứng với sự phát tiển và thay đổi của công việc ở từng giai đoạn.

Yêu cầu hồ sơ
– Đơn xin việc, CV.
– Sơ yếu lý lịch.
– Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
– Các bằng cấp có liên quan.

Phúc lợi công việc

– Được hưởng mức lương theo năng lực.
– Được hưởng chế độ công tác phí trong thời gian đi công tác, trợ cấp điện thoại.
– Được thưởng các ngày lễ, tết, sinh nhật, Quốc khánh, lương tháng thứ 13…
– Du lịch hàng năm, được tham gia các hoạt động – sự kiện vui chơi,… do Công ty tổ chức.
– Được hưởng đầy đủ Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của Công ty.
– Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, áp lực, được đào tạo, tạo điều kiện phát huy tối đa khả năng, năng lực bản thân, có cơ hội thăng tiến trong công việc.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 293 / 0
Logo Công Ty TNHH Dịch Vụ & Thương Mại Hoàng Phúc (Hoàng Phúc Group) Công Ty TNHH Dịch Vụ & Thương Mại Hoàng Phúc (Hoàng Phúc Group)
06 Phan Đăng Lưu, Q.Hải Châu, TP Đà Nẵng

Ngày đăng tuyển
11/01/2019

Nơi làm việc
Đà Nẵng

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Dụng Trưởng phòng Hành Chính – Nhân Sự
Công Ty TNHH Dịch Vụ & Thương Mại Hoàng Phúc (Hoàng Phúc Group)
Nộp đơn