Mô tả công việc
  • Tham gia xây dựng chiến lược, chủ trì lập và triển khai thực hiện các kế hoạch Digital Marketing và Social Media (trên nhiều nền tảng như Facebook, Google, Youtube, etc.) cho toàn công ty bao gồm ngắn, trung và dài hạn theo đúng mục tiêu, định hướng, chiến lược kinh doanh do BGĐ phê duyệt;
  • Quản lý, giám sát, kiểm soát, đo lường, phân tích, đánh giá toàn bộ các kế hoạch và chiến lược marketing và điều chỉnh kịp thời, hiệu quả.
  • Giám sát, đo lường năng suất và hiệu quả của các chiến dịch marketing bằng nhiều chiến lược, kỹ thuật, phương pháp và công cụ phù hợp (Google Analytics, Facebook Insight, etc.).
  • Lập kế hoạch và chủ trì triển khai thương mại, khuyến mại, truyền thông quảng bán sản phẩm trên facebook, website và các mạng xã hội khác. Tổ chức triển khai các chương trình PR, sự kiện... phục vụ cho hoạt động và truyền thông quảng bá thương hiệu của Công ty;
  • Thu thập, tổng hợp, phân tích, đánh giá thông tin thị trường, thị hiếu khách hàng, thông tin về đối thủ cạnh tranh và đưa ra đề xuất, kế hoạch hành động kịp thời phù hợp;
  • Lập kế hoạch quản lý ngân sách và phân bổ kinh phí cho các hoạt động Marketing, kiểm soát hiệu quả ngân sách hoạt động, ngân sách xây dựng thương hiệu, marketing cho từng dự án;
  • Lập các báo cáo định kỳ tháng/quý/năm theo quy định báo cáo nội bộ của Công ty và báo cáo đột xuất theo yêu cầu cụ thể của Ban giám đốc;
  • Tham mưu đề xuất với Ban Giám đốc các ý tưởng, kế hoạch, giải pháp, xây dựng chiến lược quảng bá thương hiệu cho tháng/quý/năm dành cho nội bộ cũng như bên ngoài nhằm đảm bảo nâng cao hình ảnh, phát triển thương hiệu và tạo sự khác biệt với các công ty cùng lĩnh vực.
  • Tuyển chọn, định hướng, đào tạo và tạo ảnh hưởng tích cực đến đội ngũ và các cá nhân phòng marketing nhằm hỗ trợ mọi nhân viên phát triển được năng lực, tư duy và sáng tạo cũng như xây dựng phòng marketing phát triển mạnh và bền vững;
  • Thực hiện đúng các nghĩa vụ và trách nhiệm, đáp ứng các kỹ năng cần có (phân tích logic, báo cáo, giao tiếp, leadership, quản lý con người, giải quyêt vấn đề và rủi ro, quản lý dự án/phòng ban, lập kế hoạch và phân công công việc, giám sát, kiểm soát, đo lường, đánh giá tình hình công việc chung…) của Người quản lý theo đúng các quy định và chính sách của Công ty
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác do Ban Giám Đốc giao.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, kinh doanh.
  • Trên 01 năm kinh nghiệm ở vị trí Marketing Manager trong lĩnh vực F&B (nhà hàng ẩm thực, nhà hàng thức ăn nhanh, Cloud Kitchen).
  • Có kỹ năng phân tích số liệu. Hành động luôn hướng/nhắm mục tiêu & kết quả, hiệu quả thực tế.
  • Có tư duy đột phá và cái nhìn tổng thể về thị trường, sẵn sàng học hỏi và không ngại thử thách với những ý tưởng mới.
  • Yêu thích thử thách ở doanh nghiệp startup. Tư duy và tinh thần khởi nghiệp cao.
  • Tham vọng, có ý chí thăng tiến. Đam mê lĩnh vực Marketing, năng động, thiện và thực chiến.
  • Có khả năng học hỏi kiến thức mới.
Phúc lợi công việc
  • Thu nhập hấp dẫn. Chính sách thưởng đa dạng: tháng (đột xuất), quý, năm, thưởng lương tháng 13, 14, 15...
  • Có cơ hội trở thành quản lý chiến lược và nòng cốt của Công ty (hưởng nhiều ưu đãi đặc biệt tăng dần theo quy mô phát triển Công ty).
  • Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, giàu nhiệt huyết và hoài bão.
  • Phúc lợi rất tốt: bảo hiểm y tế, du lịch, team building, happy hour, happy birthday, thưởng các dịp lễ, tết, lương tháng thứ 13, thưởng KPI năm theo hiệu quả kinh doanh.
  • Ứng viên khi trở thành nhân viên công ty sẽ được hưởng đầy đủ các chế độ của người lao động theo quy định của Luật lao động Việt Nam.
  • Nghỉ phép năm, nghỉ Lễ theo quy định của Luật lao động hiện hành và theo quy định của Công ty.
  • Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN, khám sức khỏe theo quy định.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 419 / 4
Logo Công ty Cổ phần Wicook Công ty Cổ phần Wicook
215E17 Nguyễn Văn Hưởng - Phường Thảo Điền - Quận 2 - TP Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
01/01/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung

Ngành nghề
Marketing

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 25 tới 35 tuổi
Tuyển dụng Trưởng Phòng Marketing
Công ty Cổ phần Wicook
Nộp đơn