Mô tả công việc

Quản lý, điều hành công tác thẩm định tín dụng tại Chi nhánh, tuân thủ quy định, quy trình của Ngân hàng nhằm đảm bảo hoạt động thẩm định tại Chi nhánh an toàn và hiệu quả.

Mô tả công việc:

  • Quản lý, điều hành Phòng Thẩm định tại Chi nhánh, cụ thể:
  • Lập kế hoạch hoạt động đối với toàn bộ công tác Thẩm định tại Chi nhánh (bao gồm các PGD trực thuộc);
  • Phân công, giám sát, đánh giá kết quả thực hiện công việc;
  • Kiểm tra công tác Thẩm định tại các PGD.
  • Báo cáo và chịu trách nhiệm trước Giám đốc Ban Thẩm định tín dụng và đầu tư về công tác thẩm định tại Chi nhánh, về kết quả hoạt động của Phòng thẩm định tại Chi nhánh và các PGD trực thuộc.
  • Xây dựng kế hoạch, chương trình đào tạo để hướng dẫn, đào tạo tập trung/tại chỗ về chuyên môn/nghiệp vụ cho Chuyên viên thẩm định định tại Chi nhánh và các PGD trực thuộc.
  • Phụ trách công tác thẩm định tín dụng tại Chi nhánh. Theo dõi, giám sát và đánh giá chất lượng của công tác thẩm định tín dụng tại đơn vị.

Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

Yêu cầu công việc

Trình độ đào tạo: Tốt nghiệp Đại học trở lên các Trường Khối Kinh tế, Tài chính kế toán, Ngân hàng, Luật, Thương mại

Yêu cầu về kinh nghiệm: Ít nhất 4 năm kinh nghiệm liên quan đến đến lĩnh vực tín dụng, thẩm định, quan hệ khách hàng, ít nhất 1 năm kinh nghiệm quản lý từ cấp Phó phòng trở lên.

Yêu cầu về kiến thức:

  • Có kiến thức về ngân hàng, tài chính, luật, nắm vững nghiệp vụ và pháp luật liên quan đến thẩm định và nghiệp vụ tín dụng
  • Kỹ năng làm việc nhóm, đào tạo và kèm cặp nhân viên, chịu được áp lực công việc ở cường độ cao

Yêu cầu về kỹ năng mềm, kỹ năng quản lý:

  • Kỹ năng quản lý, lãnh đạo;
  • Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức công việc;
  • Kỹ năng đánh giá và ra quyết định;
  • Kỹ năng đào tạo, kèm cặp nhân viên;
  • Kỹ năng xây dựng mối quan hệ.

HƯỚNG DẪN NỘP HỒ SƠ VÀ MẪU ĐƠN DỰ TUYỂN

1. Hồ sơ dự tuyển:

Ứng viên vui lòng hoàn thiện Mẫu Đơn dự tuyển (không sửa format) và gửi lại dưới dạng excel

2. Cách thức nộp hồ sơ:

- Gửi qua email: nhansu@baca-bank.vn

Lưu ý tiêu đề của email dự tuyển: Địa điểm _Vị trí ứng tuyển_Họ và tên (Ví dụ:CN_Hanoi_Giaodichvien_PhamThiA)

- Gửi trực tiếp: Phòng Tuyển dụng- Khối Nhân sự- Ngân hàng TMCP Bắc Á- Tòa nhà BAC A BANK- Tầng 12 số 9 Đào Duy Anh- Đống Đa- Hà Nội

3. Lưu ý:

BAC A BANK KHÔNG tuyển dụng qua trung gian và KHÔNG thu bất kỳ khoản phí nào

Chỉ những hồ sơ qua vòng sơ loại mới được dự thi, Hồ sơ đã nộp không trả lại.

Ghi rõ nơi đọc tin tuyển dụng NhanLucNganhLuat.vn

Phúc lợi công việc
  • Bảo hiểm theo quy định
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Chế độ nghỉ phép
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 608 / 3
Logo Ngân hàng Thương mại Cổ phần Bắc Á - BAC A BANK Ngân hàng Thương mại Cổ phần Bắc Á - BAC A BANK
Tầng 12, Tòa nhà Đào Duy Anh Tower, số 9 Đào Duy Anh, Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
09/01/2019

Nơi làm việc
Thừa Thiên-Huế

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển dụng Trưởng Phòng Thẩm Định [Chi Nhánh Huế]
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Bắc Á - BAC A BANK
Nộp đơn