Mô tả công việc
  • Lên kế hoạch và các hoạt động nhằm đạt được kế hoạch tuyển dụng đối tác giao hàng
  • Tạo các nguồn hồ sơ qua các kênh, liên lạc ứng viên phỏng vấn, phỏng vấn đồng thời theo sát toàn bộ quy trình phỏng vấn nhằm đạt chỉ tiêu do quản lý đưa ra.
  • Chủ động và sáng tạo trong việc kiến tạo nguồn hồ sơ ứng viên cũng như đảm bảo tiêu chuẩn cao nhất cho quá trình phỏng vấn và sàng lọc ứng viên
  • Quản lí và lưu trữ hồ sơ nhân viên
  • Địa điểm làm việc: 260 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, TP.HCM
Yêu cầu công việc
  • Ứng viên có từ 3 năm kinh nghiệm bán hàng, marketing HOẶC ứng viên có kinh nghiệm tuyển dụng lao động phổ thông,
  • Ứng viên có khả năng sử dụng social media, marketing...
  • Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt
  • Có khả năng làm việc độc lập, chịu áp lực cao
  • Có thể di chuyển phục vụ công việc khi có yêu cầu
  • Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành: nhân sự, kinh tế, ngoại ngữ...
  • Thành thạo các kĩ năng văn phòng: MS Office, Excel...
Phúc lợi công việc
  • Bảo hiểm theo quy định
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Chế độ nghỉ phép
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 319 / 0
Logo Công ty TNHH Chuyển Phát Nhanh Lazada Việt Nam Công ty TNHH Chuyển Phát Nhanh Lazada Việt Nam
New Sort Center - 260 Quang Trung St, Ward 11, Go Vap Dist., HCMC
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
18/12/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
tin học văn phòng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Gấp Chuyên Viên Tuyển Dụng (Khối Fleet - Hồ Chí Minh)
Công ty TNHH Chuyển Phát Nhanh Lazada Việt Nam
Nộp đơn