Mô tả công việc

Mặc dù không liên quan đến pháp lý nhưng công ty mong muốn lựa chọn nhân sự có một chút tư duy pháp lý.

BẢNG MÔ TẢ CÔNG VIỆC

1. ADMIN

  • Giám sát, quản lí văn phòng làm việc.
  • Quản lý các văn kiện, hồ sơ và giấy tờ.
  • Thực hiện quy trình BHXH cho nhân sự Công ty.
  • Điểm danh nhân viên chính thức/thử việc và thực tập sinh.
  • Thực hiện các sự kiện, liên hoan và kết nối các thành viên trong Công ty.
  • Thực hiện các công việc admin khác theo yêu cầu của cấp trên.

2. NHÂN SỰ (HR)

  • Thực hiện công tác tuyển dụng nhân sự của Công ty.
  • Thực hiện quy trình định hướng và giới thiệu đối với nhân viên mới.
  • Thực hiện công tác đảm bảo phúc lợi của nhân viên Công ty.
  • Những công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
  • Các bạn chưa tốt nghiệp nhưng đã hoàn thành chương trình đào tạo đều có thể ứng tuyển
  • Số lượng: 01
  • Địa chỉ: 1487 Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Phong, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh
Phúc lợi công việc
  • Mức lương gross có thể đạt được là 10.000.000 VNĐ/tháng
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 489 / 71
Logo Công ty TNHH Osstem Implant Vi Na Công ty TNHH Osstem Implant Vi Na
Số 17 Nguyễn Thị Thập - Khu đô thị mới Him Lam, Phường Tân Hưng, Quận 7, TP Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
11/04/2024

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển gấp Hành chính nhân sự
Công ty TNHH Osstem Implant Vi Na
Nộp đơn