Mô tả công việc

Công việc:

- Soạn thảo hợp đồng, giấy tờ liên quan đến Khách hàng và NCC, nhà thầu

- Trình kí giấy tờ, hồ sơ với Ban Giám Đốc

- Quản lý, theo dõi thanh toán với Khách hàng, NCC, nhà thầu

- Xử lý mảng bảo hiểm và tuyển dụng

- Quản lý vận hành văn phòng (xe công ty, nhân sự, ...)

- Phối hợp với dự án tìm kiếm ncc, vật tư theo yêu cầu của dự án

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu: tiếng anh tốt (nói, viết), kinh nghiệm 3 năm trở lên

- Thời gian làm việc: từ Thứ 2 - Thứ 7 (8h-17h30p, Thứ 7: 8h-12h)

- Địa điểm làm việc: ngay Cầu Sài Gòn Quận 2

Phúc lợi công việc

- Mức lương thỏa thuận

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 496 / 11
Logo Công ty TNHH DG Gonstead Công ty TNHH DG Gonstead
11/2 đường số 57 - Phường Thảo Điền - Thành phố Thủ Đức - TP Hồ Chí Minh.

Ngày đăng tuyển
14/10/2023

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển gấp Nhân viên Hành chánh tổng hợp
Công ty TNHH DG Gonstead
Nộp đơn