Mô tả công việc

Cần tuyển gấp với vị trí Nhân viên hành chánh trợ lý dự án có kinh nghiệm làm HR Admin Sales Support, Assistant, Project Assistant, Trợ lý thư ký dịch thuật....

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp chuyên ngành: Luật / Tài chính/ Xuất nhập khẩu

- Kinh nghiệm làm việc: ít nhất 3 năm

- Có khả năng:

+ Chuẩn bị Hồ Sơ thầu, quy trình đấu thầu, dự án.

+ Sắp xếp lịch trình và cuộc họp cho sếp cùng các tài liệu liên quan, gặp đối tác, khách hàng và hỗ trợ sếp trao đổi cùng khách.

+ Trình ký, xử lý và lưu trữ giấy tờ, chứng từ

+ Làm việc với đối tác, nhà cung cấp trong và ngoài nước

- Kỹ năng văn phòng:

+ Thành thạo: Tin học văn phòng, biết Canva là một lợi thế

+ Phân tích và suy luận cách giải quyết khi gặp vấn đề

+ Cẩn thận, trách nhiệm trong công việc, chịu được áp lực cao

+ Có khả năng đọc hiểu, dịch thuật và viết tiếng Anh tốt.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 800 / 14
Logo Công ty Cổ phần Thương mại Xuất nhập khẩu đầu tư Sài Gòn Công ty Cổ phần Thương mại Xuất nhập khẩu đầu tư Sài Gòn
Số 39 Đường số 10, Verosa Park, Khu phố 2 - Phường Phú Hữu - Thành phố Thủ Đức - TP Hồ Chí Minh.

Ngày đăng tuyển
27/09/2023

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển gấp Nhân viên hành chánh trợ lý dự án
Công ty Cổ phần Thương mại Xuất nhập khẩu đầu tư Sài Gòn
Nộp đơn