Mô tả công việc

1. Quản lý nhân viên.

  • Sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên hàng tuần.

  • Giám sát nhân viên thực hiện theo nội quy, theo quy trình làm việc của công ty.

  • Đề xuất tuyển dụng đảm bảo số lượng nhân viên luôn ổn định.

  • Đào tạo và huấn luyện nhân viên thuộc quyền quản lý của mình. Trực tiếp đào tạo nhân viên mới

2. Theo dõi, giám sát hoạt động bán hàng.

  • Nắm được doanh thu bán hàng hằng ngày.

  • Theo dõi số tiền bán ra hằng ngày. Kiểm tra, đối chiếu sổ nhật ký bán hàng cửa thu ngân với sổ tay bán hàng của nhân viên. Cùng kết ca và xác nhận số tiền thực có trong két với thu ngân

  • Kiểm tra vệ sinh và cách trưng bày hàng hóa sao cho khoa học, thẩm mỹ.

3. Quản lý hàng hoá và tài sản cố định.

  • Quản lý số liệu xuất - nhập hàng hóa cửa hàng.

  • Quản lý chất lượng cũng như việc bảo quản hàng hóa, tài sản cố định của cửa hàng.

4. Nghiên cứu thị trường, khách hàng.

Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp THPT trở lên, có ít nhất 2 năm kinh nghiệm quản lý cửa hàng

  • Trình độ tin học văn phòng: Word, Excel, Email, Internet...

  • Có kỹ năng hoạch định và tổ chức, có tố chất lãnh đạo

  • Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, thân thiện, vui vẻ với khách hàng

  • Ngoại hình khá, sức khỏe tốt

  • Trung thực, thật thà, cẩn thận, chăm chỉ

  • Ý thức tự giác, kỷ luật cao, có tinh thần hợp tác, có trách nhiệm

Phúc lợi công việc
  • Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 406 / 4
Logo Công ty Thời trang 4MEN Công ty Thời trang 4MEN
798 Cách Mạng Tháng 8, P.5, Q. Tân Bình, TP.HCM
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
04/11/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Quản lý


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển gấp Quản Lý Cửa Hàng (Store Manager)
Công ty Thời trang 4MEN
Nộp đơn