Mô tả công việc

- Làm thủ tục hồ sơ pháp lý, hồ sơ chất lượng các dự án.

- Tổng hợp, theo dõi các điều khoản hợp đồng liên quan đến nghiệm thu, thanh toán.

- Làm Hồ sơ nghiệm thu, Hồ sơ thanh toán giai đoạn, quyết toán công trình theo hướng dẫn, chỉ đạo từ cấp trên.

- Quản lý hồ sơ theo quy định.

- Sẽ được đào tạo khi nhận việc

Yêu cầu công việc

- Trình độ: Trung cấp, Cao đẳng khối ngành kinh tế, văn thư, hành chánh...

- Kinh nghiệm: Không yêu cầu

- Ưu tiên sinh viên mới ra trường

- Trung thực, nhiệt tình, năng động, chịu được áp lực công việc, có kỹ năng giao tiếp, kỹ năng làm việc nhóm.

- Đam mê công việc gắn bó lâu dài.

Phúc lợi công việc

- Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.

- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.

- Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.

- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 623 / 42
Logo Công Ty TNHH Tinh Kỳ Công Ty TNHH Tinh Kỳ
36 Đường Số 52- BTT, P. Bình Trưng Tây, Quận 2, Tp. Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
08/10/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Thư ký


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển gấp Thư Ký Văn Phòng
Công Ty TNHH Tinh Kỳ
Nộp đơn