Mô tả công việc

1. Lập kế hoạch Marketing: Xây dựng kế hoạch Marketing dựa trên chiến lược & định hướng của công ty.

2. Phân bổ, quản lý, kiểm soát ngân sách hoạt động của Marketing.

3. Triển khai thực hiện các hoạt động marketing theo kế hoạch: Định hướng, tổ chức thực hiện, kiểm tra, giám sát việc thực hiện các hoạt động Marketing của các vị trí nghiệp vụ nhằm đảm bảo các hoạt động Marketing đạt chất lượng và tiến độ.

4. Quản lý nhân viên, đánh giá các hoạt động của bộ phận và chịu trách nhiệm về hoạt động Marketing trước BanTGĐ.

Nhiệm vụ chính:
a. Tổ chức, quản lý hoạt động của Phòng Marketing.

- Chịu trách nhiệm quản lý và giám sát chặt chẽ toàn bộ hoạt động của Phòng Marketing.

- Bố trí nhân sự hợp lý theo phòng Marketing như: đề xuất tuyển mới, giảm biên chế nhân sự.

- Thiết lập quy trình làm việc, quy trình nghiệp vụ liên quan hoạt động Marketing.

- Đào tạo, kèm cặp, huấn luyện, động viên và phát triển nhân viên.

- Quản lý, kiểm soát ngân sách hoạt động của Marketing.

- Triển khai công tác đối ngoại.

- Thường xuyên xây dựng cải tiến hệ thống hoạt động liên quan công tác Marketing.

b. Tham gia cùng Ban Tổng Giám đốc xây dựng kế hoạch phát triển các chiến lược Marketing

- Lập kế hoạch hàng năm, hàng quý, hàng tháng, bao gồm việc xây dựng các chiến lược Marketing, phát triển chương trình mới theo nhu cầu của thị trường để duy trì khách hàng hiện tại và phát triển khách hàng mới.

c. Triển khai, giám sát các hoạt động Marketing.

- Lập kế hoạch chương trình PR, Marketing.

+ Lập kế hoạch xây dựng các chương trình PR, Marketing.

+ Lập kế hoạch ngân sách cho hoạt động PR, Marketing.

+ Lên kế hoạch PR, Digital, Direct Marketing, tổ chức sự kiện nhằm xây dựng hình ảnh Công ty ngày càng sâu rộng trong khách hàng.

- Triển khai các chương trình Marketing.

+ Thực hiện các chương trình Marketing theo kế hoạch, đánh giá hiệu quả thực hiện chương trình.

+ Chủ trì tổ chức các sự kiện của Công ty theo kế hoạch.

+ Viết bài PR phục vụ cho hoạt động Công ty

+ Giải quyết tốt các vấn đề liên quan đến truyền thông, quảng bá, khiếu nại...xảy ra ngoài thị trường có khả năng ảnh hưởng xấu đến thương hiệu và uy tín của Công ty theo chức năng nhiệm vụ phân công.

- Công tác nghiên cứu thị trường.

+ Soạn thảo các bản khảo sát thị trường.

+ Phân tích thông tin từ các đối thủ cạnh tranh trên thị trường nhằm đề xuất giải pháp điều tiết các chương trình khuyến mãi nhằm thu hút khách hàng đảm bảo doanh số.

+ Phối hợp với các bộ phận phòng ban xây dựng các chương trình phù hợp với nhu cầu khách hàng.

+ Thiết lập cơ sở dữ liệu: khách hàng (customer profile), đối thủ (competitor profile), sản phẩm (Product profile) cho việc nghiên cứu phát triển thị trường.

+ Thực hiện kế hoạch tiếp thị được duyệt.

- Phát triển thương hiệu.

+ Nghiên cứu đề xuất các chiến lược Marketing, các chính sách, các chương trình quảng cáo, khuyến mãi mới nhằm thúc đẩy việc tìm kiếm, phát triển khách hàng.

+ Quản lý, cập nhật trang web Công ty thường xuyên.

+ Tìm kiếm thông lĩnh vực kinh doanh, xử lý thông tin và trích dẫn nguồn thông tin, các thông tin khuyến mãi, Marketing, đưa tin lên website Công ty, xóa bỏ các thông tin cũ.

+ Xây dựng nội dung website.

+ Tạo Poster trên Mailchimp, gửi email đến khách hàng, phóng sự tự giới thiệu.

+ Kiểm tra tính tuân thủ thực hiện về hình ảnh thương hiệu.

+ Xây dựng hệ thống nhận diện

Yêu cầu công việc

- Tuổi từ 30 - 40

- Giới tính: Nam/Nữ

- Trình độ: tốt nghiệp đại học trở lên các khối ngành Marketing hoặc Quản trị kinh doanh.

- Kinh nghiệm làm việc: Tối thiểu 05 năm kinh nghiệm làm công tác Marketing, quảng cáo, sự kiện.

- Kinh nghiệm về nghành du lịch và thương mại điện tử hoặc nghành dịch vụ OTA, MXH là một lợi thế.

- Kiến thức và kỹ năng: Có kiến thức và kinh nghiệm thực tiễn về hệ thống nhận diện thương hiệu

- Có kiến thức hoạch định, phân tích, đánh giá

- Có kiến thức hiểu biết tâm lý khách hàng, chăm sóc khách hàng, giải quyết vấn đề.

- Thành thạo Tiếng Anh, vi tính văn phòng.

Phúc lợi công việc

- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN.

- Hưởng đầy đủ các chế độ theo luật lao động và chính sách ưu đãi của công ty.

- Hưởng các chế độ đãi ngộ như: thưởng lễ, tết, lương tháng 13 và Teambulding hàng năm.

- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển.

- Thời gian làm việc: 5.5 ngày/tuần

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 285 / 0
Logo Công Ty Cổ phần Fiditour Công Ty Cổ phần Fiditour
129 Nguyễn Huệ, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
22/10/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Giám đốc/ Quản lý cấp cao

Ngành nghề
Marketing

Kỹ năng
Tiếng Anh

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 30 tới 40 tuổi
Tuyển Giám Đốc Marketing
Công Ty Cổ phần Fiditour
Nộp đơn