Mô tả công việc

- Tham mưu, tư vấn cho ban lãnh đạo về tất cả các vấn đề liên quan

- Tư vấn, đề xuất, xây dựng/ triển khai các hệ thống nhằm đảm bảo thực hiện tốt các chức năng quản lý, đánh giá hiệu quả nguồn nhân lực và tạo ra môi trường làm việc chuyên nghiệp/ hiệu quả

- Hoạch định chiến lược nguồn nhân lực Công ty trên cơ sở xu hướng phát triển ngành nghề kinh doanh của Công ty, giá trị cốt lõi cần xây dựng, định hướng phát triển của doanh nghiệp;

- Xây dựng kế hoạch và triển khai các chính sách phát triển văn hóa doanh nghiệp; các chương trình đào tạo & phát triển nguồn lực của tổ chức phù hợp với yêu cầu mới.

- Triển khai và giám sát thực hiện các chế độ chính sách nhân sự (lương, thưởng, phúc lợi...). Giải quyết các công việc liên quan đến quan hệ, kỷ luật lao động, thi đua, khen thưởng.

- Định hướng, hoàn thiện hệ thống quản lý, kiểm soát các văn bản hành chính: Nội quy, Quy chế, Biểu mẫu … của chi nhánh để đảm bảo tính hệ thống và quy chuẩn.

- Chủ trì và chịu trách nhiệm tổ chức, điều phối các công việc đảm bảo tổ chức các sự kiện : Hội, họp, du lịch … đạt được mục tiêu đề ra.

- Đại diện/ Thay mặt Tập đoàn & chi nhánh trong việc tiếp nhận xử lý các công việc hành chính, pháp lý với nội bộ CBNV trong chi nhánh và với Cơ quan, đoàn thể khác.

- Xây dựng và kiểm soát ngân sách Nhân sự - Hành chính của công ty

Yêu cầu công việc

- Nam/Nữ, từ 35 tuổi trở lên

- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành quản trị nhân lực, luật, quản trị doanh nghiệp…

- Ít nhất 8 năm kinh nghiệm trong ngành, tối thiểu 5 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương của các công ty qui mô từ 500 người trở lên

- Nắm vững các quy định của pháp luật liên quan đến Nhân sự Hành chính

Phúc lợi công việc

₋ Thời gian : Làm việc giờ hành chính (6ngày/tuần).

- Lương 20-30 triệu

₋ Được đóng BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ phép năm, lễ tết đầy đủ theo luật lao động

₋ Thưởng lễ tết, doanh số và phụ cấp, thưởng tháng lương 13 theo chính sách riêng của công ty.

₋ Được tham gia nhiều chương trình đào tạo chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 291 / 0
Logo Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Đại Phát Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Đại Phát
Lô DV, KCN Phúc Sơn, Xã Ninh Phúc, TP.Ninh Bình

Ngày đăng tuyển
02/07/2019

Nơi làm việc
Ninh Bình

Cấp bậc
Giám đốc/ Quản lý cấp cao


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
8 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Giám Đốc Nhân Sự
Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Đại Phát
Nộp đơn