Mô tả công việc

- Lên kế hoạch bán hàng, thu nợ theo từng tháng, quý, năm cho từng nhân viên và từng khách hàng.
- Định hướng phảt triển sản phẩm cho từng khách hàng.
- Phối họp cùng Admin để nắm các chương trình công ty đang áp dụng
- Phối họp cùng ATS để nắm bắt tình hình dịch hại mùa vụ và đưa ra chiến lược phát triển theo từng giai đoạn.
- Phân công, quản lý nhân viên kỹ thuật tại từng khu vực để kết hợp cùng đội ngũ Đại diện bán hàng hoàn thành tốt công tác tại khu vực
- Tìm hiểu thông tin phản hồi của khách hàng và đưa ra biện pháp xử lý ( Thủ tục, hàng hóa, thị trường). Báo cáo tình hình kinh doanh cho Cấp Quản lý và Ban Giám Đốc.

Yêu cầu công việc

- Có kinh nghiệm làm việc từ 2 năm trở lên
- Tốt nghiệp Đại Học các ngành liên quan

Phúc lợi công việc

1. Làm việc trong môi trường năng động, thân thiện và chuyên nghiệp.
2. Được đào tạo nâng cao năng lực bởi các cấp quản lý có nhiều năm kinh nghiệm, các trường đào tạo uy tín trong cả nước.
3. Nhiều cơ hội thăng tiến.
4. Thu nhập dựa trên hiệu quả (Lương + Phụ cấp + Thưởng hàng tháng).
5. Thưởng theo kết quả kinh doanh: 02 lần/năm.
6. Lương tháng 13.
7. Hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật lao động, Luật BHXH.
8. Các chương trình Teambuilding định kỳ.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 320 / 1
Logo Công Ty Agri Viet Công Ty Agri Viet
18H Đường 22, Khu Phố 7, Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Ngày đăng tuyển
27/04/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Giám đốc/ Quản lý cấp cao

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàngKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Giám Đốc Phát Triển (Kinh Doanh)
Công Ty Agri Viet
Nộp đơn