Mô tả công việc
  • Thực hiện và quản lý công tác bán hàng thuộc phân khúc khách hàng cá nhân tại Chi nhánh theo chỉ tiêu kinh doanh được giao.
  • Thực hiện và quản lý công tác chăm sóc và phát triển khách hàng thuộc mảng khách hàng cá nhân tại Chi nhánh.
  • Thực hiện mục tiêu của Phòng và quản lý Nhân viên trong Phòng.
  • Tham gia thực hiện các phần công việc trong các quy trình có liên quan.
  • Tổ chức thực hiện các báo cáo định kỳ/ đột xuất theo quy định của SCB và của Chi nhánh.
  • Quản lý công tác lưu trữ, bảo quản hồ sơ, tài liệu, báo cáo có liên quan theo đúng quy định của SCB.
  • Thực hiện các công việc khác theo phân công của lãnh đạo cấp trên.
Yêu cầu công việc

Trình độ:

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành có liên quan: Tài chính - Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh...
  • Ngoại ngữ: Có khả năng đọc, hiểu tài liệu trở lên.
  • Có khả năng sử dụng thành thạo các phần mềm Word, Excel, Powerpoint.

Kinh nghiệm:

  • Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành ngân hàng trong đó có ít nhất 02 năm làm việc ở các vị trí Phó Phòng Kinh doanh CN hoặc vị trí tương đương.
  • Kỹ năng: lãnh đạo, quản lý, lập kế hoạch và ra quyết định.
Phúc lợi công việc
  • Trao đổi khi phỏng vấn.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 729 / 0
Logo Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB) Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB)
927 Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5, Tp.HCM
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
16/12/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Giám đốc/ Quản lý cấp cao

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàngKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Giám Đốc Phòng Dịch Vụ Khách Hàng
Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB)
Nộp đơn