Mô tả công việc
  • Xây dựng kế hoạch và triển khai hoạt động kinh doanh tại Chi nhánh theo chiến lược và định hướng hoạt động của SeABank, đảm bảo hoàn thành kế hoạch ngân sách được giao
  • Đảm bảo Chất lượng dịch vụ cung cấp tới khách hàng tại Chi nhánh
  • Quản lý tín dụng và kiểm soát rủi ro. Chịu trách nhiệm về công tác thẩm định tín dụng, đề xuất cấp tín dụng. Thực hiện/ Quản lý, điều phối việc các nhân sự thuộc Chi nhánh thực hiện/ phối hợp với các Đơn vị liên quan
  • Triển khai/ phối hợp cùng các đơn vị Hội sở trong công tác kiểm soát, vận hành
  • Giám sát, hỗ trợ và chịu trách nhiệm về chất lượng, kết quả làm việc của các Phòng/ Bộ phận/ Cá nhân thuộc Chi nhánh theo đúng chức năng và phạm vi công việc, đảm bảo tuân thủ các quy định của Ngân hàng và của pháp luật có liên quan, tối đa hóa hiệu quả hoạt động của Chi nhánh
  • Quản lý nhân sự, đào tạo nhân viên tại chi nhánh
  • Thực hiện/ chỉ đạo thực hiện các báo cáo định kỳ và đột xuất nội bộ và bên ngoài tới các cơ quan chức năng theo yêu cầu/ chỉ đạo của Giám đốc khu vực, Giám đốc Khối Bán hàng & Dịch vụ, Ban Tổng Giám đốc, Hội đồng Quản trị, đảm bảo tuân thủ quy định của SeABank và Pháp luật
  • Thực hiện các công việc khác theo phân công của Giám đốc Khu vực, Giám đốc Khối Bán hàng & Dịch vụ, Ban Tổng Giám đốc, Hội đồng Quản trị và/hoặc theo các quy định khác của Ngân hàng
Yêu cầu công việc

1. Trình độ học vấn

  • Tốt nghiệp Đại học chính quy hoặc trên đại học các chuyên ngành tài chính, ngân hàng, kinh tế, quản trị kinh doanh hoặc tương đương

2. Kinh nghiệm công tác

  • Tối thiểu 01 kinh nghiệm tại vị trí tương đương/ vị trí Giám đốc mảng kinh doanh (Khách hàng Doanh nghiệp/Khách hàng Cá nhân/…) hoặc tối thiểu 02 năm kinh nghiệm tại vị trí Trưởng nhóm kinh doanh (Khách hàng Doanh nghiệp/Khách hàng Cá nhân/…) hoặc các chức danh tương đương tại các ngân hàng/ tổ chức tài chính

3. Kiến thức

  • Am hiểu các kiến thức về kinh tế, thị trường; mô hình tổ chức, hoạt động kinh doanh của ngân hàng;
  • Am hiểu thị trường ngành, đối thủ cạnh tranh,... trên địa bàn;
  • Am hiểu đặc điểm, nhu cầu khách hàng; sản phẩm dịch vụ đối với khách hàng theo từng phân khúc;
  • Am hiểu các quy định - quy trình nghiệp vụ và các quy định của pháp luật liên quan đến công việc, đặc biệt là nghiệp vụ tín dụng;
  • Am hiểu các kiến thức về thẩm định tín dụng và quản trị rủi ro;
  • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng; Tiếng Anh giao tiếp tốt.

4. Kỹ Năng

  • Kỹ năng Chuyên môn
  • Kỹ năng cốt lõi
  • Kỹ năng quản lý

5. Các yêu cầu khác

  • Khả năng chịu áp lực cao trong công việc
  • Cam kết và tâm huyết, ý thức trách nhiệm và chủ động với công việc
  • Ý thức tuân thủ, kỷ luật
Phúc lợi công việc
  • Bảo hiểm theo quy định
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Du lịch nước ngoài
  • Đồng phục
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Chế độ nghỉ phép
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 203 / 0
Từ khóa:
Giám đốc SeABank
Logo Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank)
25 Trần Hưng Đạo,Hoàn Kiếm, Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
25/11/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Giám đốc/ Quản lý cấp cao


Kỹ năng
Tiếng Anh, tin học văn phòng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Giám đốc SeABank (Quận 8 - Khu vực Hồ Chí Minh)
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank)
Nộp đơn