Mô tả công việc

I. Tiếp nhận và lập kế hoạch, phân công, điều phối, giám sát, kiểm soát quá trình triển khai thực hiện kế hoạch công việc được giao, phát triển kinh doanh của Khu vực được giao phụ trách.

1. Lập kế hoạch kinh doanh, phát triển Khu vực

- Có trách nhiệm tư vấn và tham mưu cho BLĐ về mục tiêu kinh doanh và chính sách, chương trình hành động phù hợp tại Khu vực phụ trách.

- Lập kế hoạch kinh doanh của Khu vực theo định kỳ dựa trên kế hoạch kinh doanh của công ty.

2. Chịu trách nhiệm về Doanh số Khu vực khu vực.

3. Triển khai các chiến lược kinh doanh, hoat động kinh doanh của Khu vực.

- Có trách nhiệm tìm kiếm, thiết lập, duy trì và phát triển quan hệ với khách hàng, liên kết đối tác kinh doanh. Đề xuất các chương trình ưu đãi hợp tác với khách hàng và đối tác

- Có trách nhiệm điều phối, tổ chức, triển khai các hoạt động kinh doanh của Khu vực

- Thực hiện cung cấp các sản phẩm dịch vụ của công ty tới khách hàng.

4. Giám sát và phát triển kinh doanh

- Có trách nhiệm quản lý và bảo mật cơ sở dữ liệu khách hàng thuộc bộ phận quản lý

- Xử lý mọi vấn đề phát sinh về khách hàng và vận hành trong phạm vi quản lý.

- Đề xuất và phối hợp tổ chức các sự kiện, chương trình bán hàng

- Thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng

- Đề xuất các vấn đề có liên quan đến cơ sở vật chất, trang thiết bị, hình ảnh nhận diện thương hiệu thuộc phạm vi trung tâm.

5. Kiểm soát hiệu quả kinh doanh

- Phân tích, đánh giá dữ liệu kinh doanh, lịch sử kinh doanh từ năm trước, quý trước, tháng trước, đề xuất các giải pháp thúc đẩy kinh doanh theo định kỳ và phát sinh theo sự kiện của Khu vực.

+ Mục tiêu đạt được:

- Đảm bảo thường xuyên cập nhật xu hướng kinh doanh để tham mưu cho BLĐ kịp thời bắt kịp xu thế.

- Đảm bảo lập và hoàn thành kế hoạch đúng thời hạn

- Đảm bảo gia tăng sự hài lòng của khách hàng với chất lượng dịch vụ tại Khu vực

- Đảm bảo triển khai các công việc kinh doanh vận hành một cách hiệu quả.

- Đảm bảo cung cấp dịch vụ chất lượng tốt nhất cho khách hàng

- Đảm bảo cở, dữ liệu của khách hàng được bảo mật

- Đảm bảo tăng lượng khách hàng mời theo chỉ tiêu kinh doanh của trung Khu vực.

- Đảm bảo các khách hàng tham dự đầy đủ các chương trình gắn kết

- Đảm bảo xử lý kịp thời các vấn đề phát sinh

- Đảm bảo mang lại chất lượng dịch vụ khách hàng vượt qua sự mong đợi của khách hàng.

- Đảm bảo nắm rõ các dữ liệu liên quan đến kinh doanh để đưa ra các phân tích và kiểm soát tốt hiệu quả kinh doanh

II. Đảm bảo chất lượng vận hành

1. Quản lý nhân sự

- Chịu trách nhiệm đề xuât tuyển dụng theo định biên quy định của công ty.

- Chịu trách nhiệm đào tạo và phát triển nhân viên tại Khu vực.

- Điều phối, sắp xếp nhân viên thực hiện công việc theo lịch làm việc một cách hiệu quả, tiết kiệm chi phí.

- Quản lý tác phong, thái độ làm việc của các bộ phận trong Khu vực phụ trách

- Đánh giá kết quả của công việc và năng lực của nhân viên định kỳ theo quy định của công ty

2. Quản lý tài sản, nguyên vật liệu, trang thiết bị, tài chính.

- Quản lý tài sản, cơ sở vật chất, trang thiết bị

- Quản lý và theo dõi doanh số bán hàng tại Khu vực Quản lý.

- Quản lý các chi phí vận hành tại các Trung tâm phụ trách.

3. Giải quyết các sự cố khiếu nại của khách hàng

- Chịu trách nhiệm xử lý các khiếu nại, phản ánh của khách h&

Yêu cầu công việc

1. Trình độ và kinh nghiệm làm việc

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, quản trị kinh doanh và các ngành liên quan

- Tiếng Anh giao tiếp

- Có kiến thức tổng quan về lĩnh vực làm đẹp, thẩm mỹ viện.

- Có ít nhất 5 - 7 năm kinh nghiệm quản lý kinh doanh và 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ.

- Có kinh nghiệm thực tế về sales thực chiến

- Có kinh nghiệm liên kết đối tác

+ Năng lực thái độ:

- Năng lực tư duy dịch vụ khách hàng

- Năng lực lắng nghe

- Năng lực làm việc đội nhóm

- Năng lực giao tiếp

- Năng lực giải quyết vấn đề

+ Năng lực chuyên môn:

- Năng lực tư duy khách hàng

- Năng lực quản lý và điều hành

- Năng lực về đào tạo và phát triển nhân viên, tạo động lực làm việc

- Năng lực hoạch định chiến lược liên kết kinh doanh

- Năng lực quản trị thay đổi

+ Kiến thức chuyên môn:

- Kiến thức về ngành dịch vụ, làm đẹp, thẩm mỹ

- Kiến thức về phương pháp trị liệu bấm huyệt

+ Phẩm chất cá nhân:

- Tinh thần trách nhiệm, tinh thần đồng đội cao

- Nhiệt huyết, trung thực, thân thiện, nhanh nhẹn

- Kiên nhẫn, cầu tiến

Phúc lợi công việc

- Lương, thưởng cạnh tranh, hấp dẫn

- Thưởng cuối năm

- Thưởng doanh số (theo chỉ tiêu và tình hình của công ty)

- Các chế độ phúc lợi khách của công ty.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 629 / 2
Từ khóa:
Giám Đốc Vùng
Logo Công ty Cổ phần Tập đoàn Giáo dục EGroup Công ty Cổ phần Tập đoàn Giáo dục EGroup
Tầng 2, toà nhà 25 T1, Hoàng Đạo Thúy, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
01/02/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Giám đốc/ Quản lý cấp cao


Kỹ năng
Tiếng Anh

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Giám Đốc Vùng
Công ty Cổ phần Tập đoàn Giáo dục EGroup
Nộp đơn