Mô tả công việc

* Điều phối hệ thống (20%)
- Giám sát việc điều phối data khách hàng của các Nhóm trưởng Bán hàng đảm bảo phù hợp và tránh thiếu sót;
- Chủ động điều phối data khách hàng để đạt được KPIs của toàn Call Center khi cần thiết;
- Giải quyết các sự cố liên quan cho các thành viên trong nhóm và giữa các nhóm với nhau công bằng và hiệu quả;
- Kiểm tra và đánh giá data khách hàng và đưa ra phản hồi cho các bộ phận liên quan nhằm cải thiện chất lượng data.
* Chịu trách nhiệm về hiệu quả làm việc của Call Center (50%)
- Chịu trách nhiệm đảm bảo các chỉ số KPIs bán hàng hàng ngày & hàng tháng của Call Center;
- Xử lý các trường hợp khó mà các thành viên trong nhóm chưa giải quyết được để đảm bảo các chỉ số KPIs của Call Center.
* Đào tào & tổ chức các hoạt động của Call Center (15%).
- Đào tạo và chia sẻ cách điều phối data hiệu quả và cách giải quyết các tình huống khó-bất ngờ cho các Nhóm trưởng.
- Lắng nghe các cuộc gọi ghi âm khó hoặc nhận phản hồi những trường hợp khó về Chất lượng cuộc gọi bán hàng từ bộ phận Đảm bảo chất lượng để kịp thời nhắc nhở & chỉnh sửa các điểm cần cải thiện về kỹ năng của các thành viên trong Call Center;
- Tổ chức những khóa đào tạo về kiến thức sản phẩm khi cần thiết;
- Tổ chức các hoạt động sinh hoạt để tạo sự gắn kết, đoàn kết cho các thành viên trong nhóm.
* Báo cáo (10%)
- Sắp xếp lịch làm việc cho các Trưởng nhóm đảm bảo sự công bằng và phù hợp;
- Kiểm tra lại cách sắp lịch làm việc của các Trưởng nhóm cho các nhân viên Telesales để đảm bảo đủ số lương hợp lý và hiệu quả;
- Làm báo cáo hiệu quả làm việc hàng ngày của Call Center chính xác & kịp thời.
* Phối hợp, hỗ trợ các công việc liên quan đến các thị trường khác theo sự phân công Trưởng bộ phận (5%)

Yêu cầu công việc

- Ưu tiên nữ, từ 27 - 32 tuổi, ít nhất tốt nghiệp Cao đẳng;
- Có kinh nghiệm 05 năm Telesales tối thiểu và 02 năm kinh nghiệm quản lý ở vị trí tương đương, ưu tiên có kinh nghiệm quản lý Resell team;
- Khá tiếng anh (bắt buộc);
- Giỏi Excel là 1 lợi thế;
- Kỹ năng đánh giá & phân tích tốt;
- Tỉ mỉ & năng động;
- Thời gian làm việc: Làm xoay ca, 05 ngày/tuần và có 02 ngày nghỉ/tuần không cố định như sau:
+ Ca 1: 08h00 - 17h00;
+ Ca 2: 08h30 - 17h30;
+ Ca 3: 13h30 - 21h00 (Làm 02 ngày/tuần).

Phúc lợi công việc

- Lương: Hấp dẫn + Hoa hồng;
- Được trả 100% lương trong 02 tháng thử việc;
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN gần 100% lương;
- Được mua gói bảo hiểm sức khỏe cao cấp sau 02 năm;
- Tham gia Team building mỗi năm/lần;
- Soát xét tăng lương 01 lần trong năm và có thể 02 lần trong năm;
- Thưởng theo KPIs cuối năm;
- Được tặng quà những dịp lễ;
- Được tổ chức sinh nhật hàng tháng và được hỗ trợ tiền sinh nhật, đám cưới, bệnh tật.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 481 / 0
Logo Công ty TNHH Nature Origin Công ty TNHH Nature Origin
Tầng 2, Tòa nhà HKL Building, Số 154-156 Nguyễn Hữu Thọ, Xã Phước Kiển, Huyện Nhà Bè, Hồ Chí Minh, Vietnam
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
04/08/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng nhóm / ban

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 27 tới 32 tuổi
Tuyển Giám Sát Bán Hàng
Công ty TNHH Nature Origin
Nộp đơn