Tuyển Giám Sát Bán Hàng (Kênh GT)
Mô tả công việc
- Quản lý Nhân viên bán hàng
* Triển khai hoạt động bán hàng:
- Lập kế hoạch bán hàng
- Theo dõi doanh số bán hàng theo kế hoạch
- Chăm sóc khách hàng, trực tiếp giải đáp thắc mắc, khiếu nại hỗ trợ khách hàng
- Đề xuất các hoạt động hỗ trợ bán hàng nhằm gia tăng hình ảnh và doanh số bán hàng
- Hỗ trợ kiểm tra chủng loại, số lượng và chất lượng của hàng được giao
- Phổ biến chính sách bán hàng
- Thúc đẩy đơn hàng
- Hỗ trợ giao hóa đơn, chứng từ khi cần
- Kết hợp cùng phòng Marketing triển khai các hoạt động hỗ trợ thúc đẩy bán hàng
* Phát triển thị trường Kênh GT:
- Triển khai các hoạt động phát triển mạng lưới bán hàng Kênh HNT
- Mở rộng hệ thống bán hàng cũ
- Khai thác và phát triển hệ thống bán hàng mới
- Duy trì và phát triển mối quan hệ với các chủ cửa hàng / giám đốc / doanh nghiệp
- Chủ động tìm kiếm thêm khách hàng tiềm năng, khách hàng mới để tăng thị phần và doanh số bán hàng
- Cập nhật thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh
- Tìm hiểu biến động về giá cả thị trường
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
- Có kiến thức về Quản lý bán hàng
- Hiểu về thị trường
- Có các kỹ năng: giao tiếp hiệu quả, xây dựng và phát triển mạng lưới quan hệ, thuyết phục, thương lượng, đàm phán.
- Có thể làm việc ngoài giờ và đi công tác khi có phát sinh.
- Có kinh nghiệm ít nhất 3 năm trong lĩnh vực FMCG (ưu tiên ngành gạo).
Phúc lợi công việc
- Thưởng tháng 13 (1 tháng lương), thưởng KPIs
- Thưởng doanh số đối với Sales.
- Tham gia Bảo hiểm mở rộng Aon.
- Du lịch, khám sức khỏe hàng năm.
- Chế độ Công đoàn (hiếu, hỹ, ốm đau,..)
- Các khoảng thưởng, quà vào các dịp lễ - tết
- Phụ cấp khác: Phụ cấp điện thoại, cơm và công tác phí theo quy định của Tập Đoàn
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
22/07/2020
Tp Hồ Chí Minh
Trưởng nhóm / ban
Kinh doanh - Bán hàng
Bất kỳ
Trung cấp
3 năm
Nam nữ
Công ty CP Tập đoàn Lộc Trời