Mô tả công việc

- Xây dựng chiến lược kinh doanh cho vùng/miền được giao
- Phân tích môi trường kinh doanh
- Nhận dạng các cơ hội bán hàng; xác định chiến lược kinh doanh/ kênh phân phối
- Lập kế hoạch triển khai chiến lược kinh doanh đã vạch ra nhằm phát triển khách hàng và phục vụ khách hàng hiệu quả
- Dự báo doanh số và thiết lập kế hoạch năm (AOP) để hoàn thành chỉ tiêu được giao
- Thiết lập mục tiêu kinh doanh cho nội bộ vùng/miền được giao
- Quy hoạch số lượng, phân chia địa bàn cho NPP. Quy hoạch số lượng tuyến bán hàng (SR), số lựợng Giám Sát Bán Hàng (SS)
- Quy hoạch sản lượng, doanh số cho từng tuyến bán hàng, từng khu vực theo từng tháng
- Xác định rõ các KPI cho SS/SR theo thời gian cụ thể
- Triển khai thực thi hiệu quả chiến lược kinh doanh, chiến lược phân phối nhằm đạt được mục tiêu đã đề ra (KPIs)

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Trung Cấp trở lên
- Có ít nhất 4 năm kinh nghiệm.
- Kỹ năng lãnh đạo
- Kỹ năng giao tiếp hiệu quả
- Kỹ năng lập kế hoạch
- Kỹ năng thương lượng / thuyết phục
- Kỹ năng tổ chức và giám sát công việc
- Kỹ năng tư duy / phân tích / tổng hợp
- Kỹ năng quản trị Bán hàng
- Kỹ năng quản trị chiến lược
- Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc
- Hiểu biết về ngành hàng FMCG

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 319 / 0
Logo Công ty Cổ phần Hàng tiêu dùng OPERA Công ty Cổ phần Hàng tiêu dùng OPERA
77 Xuân Thủy, Phường Thảo Điền, Q.2, Tp. Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
27/05/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng nhóm / ban

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàngKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
4 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Giám Sát Bán Hàng (KV Miền Nam)
Công ty Cổ phần Hàng tiêu dùng OPERA
Nộp đơn