Tuyển Giám Sát Bán Hàng (Sales Supervisor, Key Account, Hà Nội)
Mô tả công việc
** MỤC TIÊU CÔNG VIỆC:
- Triển khai thực hiện, giám sát hoạt động kinh doanh trong địa bàn được giao.
- Chịu trách nhiệm và lên kế hoạch hành động của Bộ phận Kinh doanh, đảm bảo độ bao phủ và sự phân phối của sản phẩm thông qua việc tối ưu hóa đội ngũ kinh doanh.
- Phát triển mối quan hệ hiệu quả với thị trường cũng như cấp dưới để hoàn thành mục tiêu kinh doanh.
** NHIỆM VỤ CỤ THỂ:
* Lập kế hoạch Kinh doanh:
- Xây dựng tuyến bán hàng cho nhân viên bán hàng, quản lý danh sách khách hàng.
- Thực hiện báo cáo theo định kỳ về: kết quả kinh doanh, thị trường, đối thủ, nhà phân phối, quản lý nhân viên bán hàng.
- Thực hiện và kiểm tra bảng theo dõi hoạt động bán hàng.
- Thu thập thông tin thị trường: hoạt động của các đối thủ, các chương trình khuyến mãi.
* Bảo đảm độ bao phủ:
- Quản lý khách hàng trọng điểm kênh KA để đạt chỉ tiêu doanh số Công ty đề ra (đối tượng khách hàng theo từng kênh được giao)
- Phát triển mở rộng hệ thống Khách hàng thuộc kênh KA, gia tăng độ phủ hàng hóa tại các Khách hàng hiện hữu được giao.
- Lập kế hoạch bán hàng hoàn thành chỉ tiêu doanh số được giao hàng theo tháng/quý.
- Duy trình các mối quan hệ kinh doanh được Công ty phân công: liên hệ gặp mặt, thăm hỏi và gửi thông tin báo giá và chào hàng thường xuyên.
- Tìm hiểu nhu cầu của Khách hàng, phát triển việc kinh doanh ở địa bàn được giao phó.
- Giám sát, đôn đốc nhân viên bán hàng theo Kế hoạch đã xây dựng.
- Phân tích, sắp xếp, tố chức lại kế hoạch làm việc để đạt hiệu quả cao.
* Đảm bảo doanh số:
- Chịu trách nhiệm về các chỉ tiêu doanh số do Công ty đề ra.
- Thực hiện việc ký kết hợp đồng với Khách hàng, hỗ trợ việc theo dõi và tất toán công nợ khách hàng.
- Theo dõi, đôn đốc nhân viên đạt chỉ tiêu doanh số ngày, tuần và tháng.
- Hỗ trợ Nhân viên Bán hàng tháo gỡ những vướng mắc trong công việc hàng ngày.
- Đảm bảo xây dựng kinh doanh tiết kiệm chi phí, tăng lợi nhuận.
* Xây dựng mối quan hệ với khách hàng:
- Tạo quan hệ tốt với các khách hàng và đáp ứng kịp thời những thắc mắc của họ.
- Bảo đảm đối xử công bằng với tất cả khách hàng trong việc: Độ bao phủ, phân phối hàng, giá cả và chương trình khuyến mãi.
- Kiểm soát Nhân viên Bán hàng trong việc cập nhật thông tin trong danh sách khách hàng.
* Xây dựng và phát triển đội ngũ Nhân viên Bán hàng:
- Tuyển dụng, đào tạo đội ngũ nhân viên mới.
- Huấn luyện kỹ năng bán hàng cho nhân viên, lên lịch làm việc cùng nhân viên ngoài thị trường.
- Đề ra mục tiêu, đánh giá tiến trình thực hiện mục tiêu của từng nhân viên và có hướng khắc phục kịp thời.
- Truyền đạt đến các Nhân viên Bán hàng, Nhân viên Giao hàng những chủ trương, chính sách, quyết định, quy định của Công ty.
- Kết hợp với Phòng HCNS xây dựng cơ cấu lương hợp lý, khen thưởng kịp thời đối với những nhân viên đạt kết quả cao.
* Yêu cầu khác
- Thực hiện, triển khai các công việc khác theo yêu cầu của các cấp Quản lý.
- Thực hiện báo cáo định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu của các cấp Quản lý.
Yêu cầu công việc
* Trình độ học vấn:
- Nam, tuổi từ 25 - 35, sức khỏe tốt, nhanh nhẹn, nhiệt tình với công việc,
- Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng trở lên.
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương
- Ưu tiên ứng viên làm việc lĩnh vực F&B, ngành hàng tiêu dùng nhanh và có kinh nghiệm trong kỹ thuật pha chế đồ uống là một lợi thế.
* Các yêu cầu kỹ năng:
- Có kết nối và kinh nghiệm các kênh mà mình ứng tuyển.
- Có kỹ năng thuyết phục và giao tiếp hiệu quả.
- Có kỹ năng đào tạo, huấn luyện nhân viên.
- Kỹ năng quản lý đội nhóm.
- Khả năng chịu được áp lực công việc cao, làm việc độc lập.
- Kỹ năng phân tích, xử lý.
* Những yêu cầu khác
- Thật thà, tinh thần trách nhiệm cao.
- Năng động, nhiệt tình, trung thực cởi mở và có trách nhiệm với công việc được giao.
** KPI đo lường:
- Phần trăm đạt được doanh số hàng tháng, quý
- Số lượng khách hàng KA mới
- Số lượng nhân viên kinh doanh hoàn thành chỉ tiêu
- Số lượng NPPP/ Đại lý mở hàng tháng
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
- Vị trí: Giám sát Bán Hàng – Sales Supervisor (Key Account)
- Bộ phận: Kinh doanh
- Nơi làm việc: Thị trường TP Hà Nội và các tỉnh lân cận (theo yêu cầu kinh doanh của Công ty)
Ứng viên có kinh nghiệm triển khai một trong những Kênh dưới đây:
* KA Chuyên phụ trách các kênh:
- Chuỗi cửa hàng cà phê, trà sữa
- Tiệm Cà phê & Bánh, Cà phê & Kem
- Các cửa hàng tiện lợi, các cửa hàng đồ uống trong siêu thị trung tâm thương mại
- Thị trường Tp Hà Nội và các tỉnh lân cận
* KA chuyên phụ trách các kênh:
- Các chuỗi nhà hàng lớn như GGG, Red Sun…
- Các chuỗi nhà hàng thức ăn nhanh như KFC, Mc Donald…
- Các khu vui chơi, rạp chiếu phim
- Thị trường Tp Hà Nội và các tỉnh lân cận
Phúc lợi công việc
- Được đào tạo bài bản trong ngành F&B
- Chế độ lương, thưởng theo Quy định của Nhà nước và Công ty
- Thu nhập: Lương từ 15tr + Hoa hồng theo KPI doanh số đạt được
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Công ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ Đồ Uống Vietblend