Mô tả công việc

- Quản lý, giám sát bộ phận chăm sóc khách hàng.

- Trả lời các cuộc gọi đến một cách chuyên nghiệp, cung cấp thông tin về các sản phẩm và dịch vụ cho khách hàng.

- Nhận hoặc hủy đơn đặt hàng hoá, dịch vụ và lấy thông tin chi tiết về khiếu nại của khách hàng.

- Giữ hồ sơ tương tác và giao dịch của khách hàng; lưu giữ hồ sơ chi tiết về khiếu nại, thắc mắc và ý kiến đóng góp.

- Xác định các nhiệm vụ quan trọng, cần ưu tiên để kiểm tra mức độ hài lòng của khách hàng.

- Kết nối với các bộ phận và nhóm khác nhau có liên quan đến hỗ trợ khách hàng, và xử lý đơn đặt hàng.

- Đề xuất, phê duyệt các chiến lược giảm thiểu chi phí.

- Khuyến khích và thúc đẩy nhân viên tiếp tục cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng chất lượng.

Yêu cầu công việc

- Nam/ Nữ từ 20 đến 27 tuổi.

- Kinh nghiệm làm việc từ 2 năm trở lên ở vị trí tương đương.

- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên.

- Giọng nói dễ nghe, không bị ngọng (đớt).

- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình.

- Sử dụng thành thạo các ứng dụng văn phòng (Word, Excel, Powerpoint).

- Tiếng Anh căn bản (đọc, viết, giao tiếp).

- Chịu được áp lực công việc, khả năng kiểm soát cảm xúc tốt.

- Cởi mở và nhiệt tình.

- Thành thạo Microsoft Office và phần mềm hỗ trợ chăm sóc khách hàng.

- Có tính linh hoạt và khả năng thực hiện hiệu quả nhiều chức năng cùng một lúc.

- THỜI GIAN LÀM VIỆC: Từ Thứ 2 đến Thứ 6: 9h - 18h (Nghỉ trưa 1h).

Phúc lợi công việc

- Ứng viên được làm việc trong môi trường Startup năng động, sáng tạo, nhiều cơ hội để phát triển bản thân.

- Làm việc trong một môi trường mà sự đổi mới, niềm đam mê, sự cởi mở và niềm tin là giá trị cốt lõi.

- Được tự do sáng tạo và phát triển các thế mạnh của bản thân.

- Được hưởng đầy đủ các chính sách BHXH, BHYT, BHTN.

- Được hưởng lương tháng 13.

- Du lịch hằng năm cùng công ty, các hoạt động teambuilding.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 875 / 1
Logo Công Ty Cổ Phần Phần Mềm K-Soft Công Ty Cổ Phần Phần Mềm K-Soft
12B Nguyễn Hữu Cảnh - Phường 19 - Quận Bình Thạnh - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
30/12/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng nhóm / ban

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàngKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 20 tới 27 tuổi
Tuyển Giám Sát Bộ Phận Chăm Sóc Khách Hàng
Công Ty Cổ Phần Phần Mềm K-Soft
Nộp đơn