Mô tả công việc
  • Giám sát, phát hiện, cảnh báo, điều phối, theo dõi và báo cáo kết quả xử lý, thực hiện tất cả các điểm không phù hợp trong khu vực được giao nhiệm vụ;
  • Điều động, huy động nhân sự để xử lý các sự cố, các vụ việc diễn ra trong khu vực;
  • Kiểm tra, khảo sát, đánh giá đề xuất các kiến nghị, giải pháp để phòng ngừa các vấn đề liên quan đến hoạt động vận hành của KDL phục vụ Khách du lịch và các bên liên quan khác;
  • Trực tiếp tham gia xử lý các sự cố, các hoạt động hỗ trợ trong phạm vi khu vực;
  • Tất cả các mảng công việc trong khu vực được giao nhiệm vụ Giám sát bao gồm nhưng không giới hạn ở hoạt động XDCB, hoạt động vận hành (hướng dẫn khách, chăm sóc khách hàng, vệ sinh, môi trường, an ninh, cảnh quan...) và các hoạt động liên quan đến con người, tài sản, hàng hóa...
  • Báo cáo công việc định kỳ theo quy định;
  • Các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
  • Nam/ nữ, tuổi từ 25-40;
  • Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành kinh tế, du lịch, quản lý chất lượng, hoặc các chuyên ngành khác liên quan;
  • Kiến thức chuyên môn về Hệ thống Quản lý Chất lượng;
  • Kiến thức về hệ thống quản lý Sức khỏe và An toàn;
  • Thành thạo các kỹ năng: kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng báo cáo và phân tích dữ liệu, kỹ năng lập kế hoạch, kỹ năng Xử lý sự cố;
  • Tiếng Anh giao tiếp tốt;
  • Yêu cầu tối thiếu 02 năm ở vị trí tương đương trong ngành du lịch (bắt buộc).
Phúc lợi công việc
  • Bảo hiểm theo quy định
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Xe đưa đón
  • Đồng phục
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Phụ cấp thâm niên
  • Chế độ nghỉ phép
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 327 / 0
Logo Công Ty CP Dịch Vụ Cáp treo Bà Nà Công Ty CP Dịch Vụ Cáp treo Bà Nà
Thôn An Sơn, Xã Hoà Ninh, Huyện Hoà Vang, TP. Đà Nẵng, Việt Nam
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
09/12/2019

Nơi làm việc
Đà Nẵng

Cấp bậc
Trưởng nhóm / ban


Kỹ năng
Tiếng anh

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 25 tới 40 tuổi
Tuyển Giám Sát Chất Lượng Dịch Vụ
Công Ty CP Dịch Vụ Cáp treo Bà Nà
Nộp đơn