Mô tả công việc
  • Tạo môi trường làm việc phù hợp và thoả mãn hợp lý nhu cầu của nhân viên trong cty thông qua việc thiết lập & vận hành các quy trình hệ thống, cơ chế, chính sách.
  • Chấm công tính lương cho nhân viên theo cơ chế tính lương qui định của cty.
  • Sắp xếp các cuộc họp mặt và lên lịch thực hiện những sự kiện quan trọng trong công ty.
  • Lên kế hoạch đặt hàng văn phòng phẩm và vật tư cho các phòng ban.
  • Quản lý cơ sở dữ liệu nội bộ của công ty.
  • Thực hiện các báo cáo chi tiêu hàng tháng và gửi đến quản lý.
  • Lưu trữ và bảo quản hồ sơ cá nhân của nhân viên thông qua văn bản và dữ liệu trên máy tính.
  • Tiếp nhận và phân loại thư được gửi đến công ty.
  • Quản lý và sắp xếp các hồ sơ về khách hàng và đối tác của doanh nghiệp.
  • Lưu trữ và in tài liệu công ty khi có sự kiện hay các cuộc họp quan trọng.
  • Luôn cập nhật đầy đủ các chính sách, nội qui công ty và đảm bảo mọi nhân viên luôn tuân thủ nội quy công ty.
  • Admin group khách hàng Nhà Phân Phối của công ty: cung cấp các giấy tờ pháp lí về sp khi NPP yêu cầu.
  • Trực lễ tân tại văn phòng Công ty, đón tiếp khách.
  • Đặt vé máy bay, khách sạn… cho cán bộ, nhân viên đi công tác.
  • Tổ chức các chương trình sự kiện văn hóa trong Công ty.
  • Quản lý hồ sơ, giấy tờ, công văn đến, công văn đi.
  • Thực hiện công tác quản trị hành chính văn phòng: Cấp phát văn phòng phẩm, nước, trà, quản lý và mua sắm tài sản, công cụ dụng cụ.
  • Kiểm soát các chi phí về văn phòng phẩm, sửa chữa thay thế tài sản và các chi phí hành chính khác; Tổ chức thực hiện MUA VÀO và bảo hành, sửa chữa trang thiết bị máy văn phòng (điều hòa,máy in, photo và các máy móc trong văn phòng khác).
  • Tiếp nhận, xử lý thư từ, công văn đến các phòng ban.
  • Hỗ trợ công việc in ấn, photo tài liệu.
  • Kiểm kê, quản lý các tài sản, công cụ, các thiết bị trong công ty.
  • Lập danh sách theo dõi tài sản, cập nhật số liệu tài sản.
  • Phụ trách các công việc khác theo yêu cầu của Quản Lý.
Yêu cầu công việc
  • Đã từng đảm nhận vị trí hành chính - nhân sự, quản trị viên,
  • Sử dụng thành thạo các thiết bị văn phòng như máy photocopy, máy fax, máy in,…
  • Nắm rõ về nội quy và chính sách văn phòng của doanh nghiệp.
  • Thành thạo về các công cụ quản lý như phần mềm MS Office.
  • Có khả năng tổ chức và sắp xếp thời gian một cách hợp lý.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt và khả năng tư duy giải quyết vấn đề nhanh chóng
Phúc lợi công việc
  • Mức lương 7- 8 triệu, thỏa thuận thêm khi phỏng vấn
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện
  • Cơ hội phát triển bản thân
  • Đầy đủ các chế độ: BHYT, BHXH, ... theo quy định
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 399 / 5
Logo Công Ty Cổ Phần Đông Dược Vũ Đức Công Ty Cổ Phần Đông Dược Vũ Đức
Số 28, Đường số 2, Phường 7, Q.Gò vấp, TP.HCM/ 90/14/33 Trần Văn Ơn, P. Tân Sơn Nhì, Q. Tân Phú, TP.HCM

Ngày đăng tuyển
02/03/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
Tin học văn phòng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Hành Chính Nhân Sự (Kiêm Admin Office)
Công Ty Cổ Phần Đông Dược Vũ Đức
Nộp đơn