Tuyển Hành chính văn phòng (thư ký kinh doanh)
Mô tả công việc
- Thực hiện các công việc hành chính ( Theo dõi, mua bán Văn phòng phẩm, trang thiết bị, chấm công nhân viên, theo dõi hợp đồng và hồ sơ nhân viên...).
- Theo dõi công nợ, tổng hợp báo cáo hoạt động kinh doanh hàng ngày, hàng tháng.
- Lập hồ sơ, quản lý và lưu trữ hồ sơ giao dịch với khách hàng (đặt chỗ, đặt cọc, ký hợp đồng, hủy giao dịch;
- Tham gia thực hiện các chương trình, sự kiện bán hàng, tri ân khách hàng do Công ty tổ chức.
- Thực hiện các công việc khác khi có yêu cầu.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên các chuyên ngành Kinh tế, Kế toán/ thương mại, dịch vụ,…
- Ưu tiên sinh viên mới ra trường chuyên ngành kế toán/kinh tế/thương mại/ngoại giao
- Dịch vụ/Chăm sóc khách hàng hoặc các ngành nghề tương đương
- Sử dụng tốt tin học văn phòng (Word, Excel, Powerpoint)
- Có khả năng giao tiếp hiệu quả, khéo léo trong nội bộ cũng như giao tiếp với khách hàng.
- Kỹ năng thuyết phục, đàm phán tốt, tạo thiện cảm.
- Tác phong chuyên nghiệp, tự tin
Phúc lợi công việc
- Đồng nghiệp: Môi trường làm việc thân thiện, năng động, chuyên nghiệp, hiện đại, lương cạnh tranh
- Phúc lợi:
- Lương = Lương cơ bản từ 5 triệu/tháng trở lên + thưởng
- Tham gia đầy đủ BHXH theo quy định nhà nước
- Lương tháng 13 và thưởng vào các dịp Lễ/ Tết trong năm
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
20/11/2019
Tp Hồ Chí Minh
Thư ký
Tin học văn phòng
Bất kỳ
Cao đẳng
Nam nữ
Công Ty TNHH Bất Động Sản Kinghomes