Mô tả công việc

1. Thực hiện các công việc văn thư như trình ký văn bản, hồ sơ, lưu trữ hồ sơ/tài liệu phòng pháp lý.
2. Trình ký tờ trình, triển khai làm hợp đồng với nhà cung cấp.
3. Các công việc của nhân viên hành chính như sắp xếp xe, vé máy bay, ăn ở, văn phòng phẩm,…
4. Tham gia và viết biên bản cuộc họp.
5. Thu thập và tổng hợp báo cáo của Phòng Pháp lý.
6. Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.

Yêu cầu công việc

1. Ít nhất 1 năm kinh nghiệm về Luật.
2. Thành thạo công cụ văn phòng (Word, Excel, PPT, Outlook) và Tiếng Anh.
3. Đa nhiệm, Định hướng chi tiết, Cẩn thận, Sẵn sàng học hỏi, Tư duy cởi mở.

Phúc lợi công việc

1. Môi trường làm việc trẻ, năng động, tạo điều kiện để phát.
2. Chế độ BHXH, BHYT, BHTN,... theo quy định của công ty.
3. Du lịch hàng năm.
4. 6/12 tháng tăng lương 1 lần, chế độ nghỉ phép năm, hỗ trợ ăn trưa, gửi xe,...

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 888 / 13
Logo Công ty Cổ phần Phát triển Địa ốc Sông Tiên Công ty Cổ phần Phát triển Địa ốc Sông Tiên
Tầng 9, Toà Nhà HUBA, 22 Võ Văn Kiệt - Phường Nguyễn Thái Bình - Quận 1 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
10/03/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Legal Administrative Assistant
Công ty Cổ phần Phát triển Địa ốc Sông Tiên
Nộp đơn