Mô tả công việc

- Thu thập dữ liệu về người tiêu dùng, đối thủ cạnh tranh, nội bộ, thị trường và hợp nhất thông tin thành các báo cáo và trình bày
- Xem xét các dữ liệu nội bộ/bên ngoài để định hướng thay đổi về sản phẩm/chương trình/activation
- Quản lý & xây dựng bộ nhận diện thương hiệu cho các nhãn hàng của PACC. (brand identity system)
- Hiểu rõ vấn đề của thương hiệu, hiểu rõ sự thật ngầm hiểu của khách hàng từ đó đưa ra những ý tưởng lớn (big ideas) cho các chiến dịch, chiến lược truyền thông thương hiệu (brand communication)
- Thường xuyên có những cuộc khảo sát định lượng, định tính và quan sát để đo lường giá trị thương hiệu. (brand equity)
- Thiết kế và quản lý hệ thống nhận diện thương hiệu của công ty.
- Tham gia tổ chức, lập trình và hỗ trợ các sự kiện hội thảo do công ty tổ chức.....
- Thực hiện các nhiệm vụ tiếp thị trực tuyến như chạy Quảng cáo, Cập nhật Facebook, Trang web.
- Chịu trách nhiệm về thông tin được đăng trên tất cả các trang, xem lại thông tin trên internet để xử lý kịp thời.
- Đóng góp ý tưởng, tạo ra sự đổi mới để phát triển trang web, đề xuất ý tưởng cho các chương trình nhất định để mang lại hiệu quả tối đa.
- Lập kế hoạch tổ chức hội nghị và các cuộc họp theo khuyến nghị của Hội đồng quản trị: địa điểm liên lạc; quản lý danh sách khách mời; chuẩn bị vật liệu và vật liệu cần thiết cho các hội thảo; thiết lập, kiểm tra, đảm bảo hội thảo diễn ra suôn sẻ và hiệu quả.
- Liên hệ với nhà cung cấp (in ấn phẩm, tài liệu, biểu ngữ, standee, ...).
- Lên kế hoạch và thực hiện các chương trình tiếp thị và xúc tiến thương mại như: khuyến mại, quảng cáo, tài trợ...

Yêu cầu công việc

- Có kinh nghiệm từ 1 – 2 năm ở vị trí Marketing.
- Nam/ nữ tuổi từ 25 – 28.
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing.
- Tiếng Anh tốt
- Chịu khó học hỏi, nhẫn nại, chịu được áp lực công việc
- Nghiên cứu thị trường ở phạm vi thương hiệu, khách hàng, đối thủ.
- Quản trị thương hiệu
- Ưu tiên ứng viên có năng khiếu về Văn thể mỹ; hoạt động sôi nổi.
- Tiếp thị và xúc tiến thương mại
- Chăm sóc khách hàng

Phúc lợi công việc

- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
- Du lịch trong và ngoài nước theo chỉ tiêu công ty đưa ra
- Các chế đô khác theo quy định của Công ty và Pháp luật (thưởng Lễ - Tết Dương Lịch, Tết Âm lịch, ...).
- Được du lịch/ teambuilding nghỉ dưỡng hàng năm theo chế độ của công ty tại các danh lam thắng cảnh đẹp trong và ngoài nước.
- Chế độ hiếu hỉ, sinh nhật, đám cưới, trung thu, tất niên và các hoạt động khác.
- Được tham gia các hoạt động văn hóa, thể thao,..và các hoạt động khác, góp phần làm cho cuộc sống của bạn thêm thú vị.
- Quản lý các kênh tiếp thị truyền thông kĩ thuật số của công ty. (facebook/ins/web/PNS)
- Quản lý các thông điệp, ấn phẩm, nội dung truyền thông trên mọi phương diện và đảm bảo các thông điệp, ấn phẩm, nội dung ấy tuân thủ đúng bộ phận diện thương hiệu. (POSM)

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 244 / 1
Logo Công Ty TNHH Trang Trí Nội Thất Fresh Công Ty TNHH Trang Trí Nội Thất Fresh
A5 Đường N2, Dự án Jamona Golden Silk - Phường Tân Thuận Đông - Quận 7 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
24/07/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Marketing

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 25 tới 28 tuổi
Tuyển Marketing Executive
Công Ty TNHH Trang Trí Nội Thất Fresh
Nộp đơn