Mô tả công việc
  • Xây dựng chiến lược và kế hoạch ngân sách
  • Xây dựng, hoạch định chiến lược Marketing phù hợp với chiến lược và mục tiêu tổng thể của công ty, bao gồm: Truyền thông, Thương hiệu, Digital Marketing, kế hoạch Marketing cho nhãn hàng...
  • Cập nhật các xu hướng thị trường để điều hướng hoạt động marketing của công ty. Tổ chức thu thập, phân tích, đánh giá thông tin thị trường và đưa ra đề xuất, kiến nghị triển khai các hoạt động nhằm phát triển thị trường;
  • Làm việc với giám đốc các bộ phận khác để cùng thống nhất chiến lược phù hợp cho hoạt động kinh doanh nói chung và marketing nói riêng
  • Thiết lập, quản lý và theo dõi ngân sách Marketing cho các nhãn hàng.
  • Đề xuất hoặc phối hợp với bộ phận Kinh doanh để xây dựng chính sách bán hàng, chính sách giá, các chương trình CSKH cho các sản phẩm như khuyễn mãi, quảng cáo, tài trợ...
  • Dự báo doanh số bán hàng theo tháng, quý, năm theo quy luật thị trường hoặc theo các dự án.
  • Theo dõi mức độ cạnh tranh của sản phẩm với các đối thủ bằng cách nhận dạng, định vị vị trí đối thủ, tập hợp thông tin về đối thủ cạnh tranh.
  • Xây dựng và phát triển quan hệ với báo chí, đối tác truyền thông, chuyên gia, cơ quan chức năng
  • Xây dựng nội dung, triển khai, kiểm tra đánh giá website của công ty, quảng bá các sản phẩm, dịch vụ thông qua các phương tiện truyền thông và các kênh online
  • Lập kế hoạch, triển khai, theo dõi đầu tư hình ảnh, quảng bá thương hiệu tại điểm bán: quầy kệ, biển bảng, POSM…
  • Lập kế hoạch mở rộng chuỗi K shop trên toàn quốc.
  • Các công việc khác theo sự phân công của Ban Giám Đốc
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành kinh tế, ngành quản trị kinh doanh,truyền thông, marketing
  • Ít nhất 02 năm kinh nghiệm quản lý ở vị trí tươngđương
  • Có kiến thức tổng hợp về xã hội - thị trường, kinh doanh thương mại, quảng cáo, marketing online, Offline ở mọi khía cạnh (branding, sản phẩm, phân phối,...); Tư duy tốt về marketing (chiếc lược, customer insights, lập kế hoạch vàtriển khai hiệu quả)
  • Có kinh nghiệm Branding và Digital trong lĩnh vực MKT tại các công ty liên
    quan đến FMCG hoặc các ngành tương đương.
  • Kĩ năng chuyên môn tốt về Digital Marketing (SEO/SEM, Google Analytics;Facebook Ads,,...).
  • Kỹ năng lập kế hoạch, viết báo cáo,giao tiếp, thuyết trình.
  • Kỹ năng lắng nghe, thấu hiểu và cảm nhận những ý kiến, phản hồi từ đồng nghiệp, khách hàng, cộng đồng.
  • Kỹ năng triển khai công việc vá đánh giá kết quả công việc.
  • Tinh thần làm việc tích cực và chịu được áp lực cao.
Phúc lợi công việc
  • Môi trường làm việc trẻ, năng động, tạo điều kiện để phát
  • Chế độ BHXH, BHYT, BHTN,... theo quy định của công ty
  • Du lịch hàng năm
  • 6/12 tháng tăng lương 1 lần, chế độ nghỉ phép năm, hỗ trợ ăn trưa, gửi xe, ...
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 435 / 0
Logo Công ty Cổ phần Phúc Sinh Công ty Cổ phần Phúc Sinh
Số 238 - 240 Võ Văn Kiệt - Phường Cầu Ông Lãnh - Quận 1 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
01/03/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung

Ngành nghề
Marketing

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Marketing Manager
Công ty Cổ phần Phúc Sinh
Nộp đơn