Mô tả công việc
  • Lập kế hoạch phát triển và định vị cấu trúc nhãn hiệu chung, định vị thương hiệu cho từng nhãn hiệu trong nhóm nhãn hiệu phụ trách dựa trên chiến lược chung đã thống nhất
  • Lập kế hoạch truyền thông, quảng bá xây dựng hình ảnh nhóm nhãn hiệu phụ trách phù hợp với chiến lược kinh doanh chung của công ty
  • Chỉ đạo xây dựng và triển khai quy trình phối hợp với bộ phận Tiếp thị thương mại và Kinh doanh thực hiện các hoạt động Marketing cho nhóm nhãn hiệu
  • Tổ chức xây dựng và triển khai các quy trình và các văn bản, tài liệu, biểu mẫu liên quan đến lĩnh vực hoạt động giữa các nhãn hiệu trong công ty
  • Đề xuất điều chỉnh khi cần thiết để phù hợp với tình hình thực tế lên Giám đốc Marketing
  • Quản lý & phân bổ ngân sách hoạt động Marketing được duyệt cho từng nhãn hiệu trong nhóm nhãn hiệu phụ trách, điều chỉnh ngân sách theo từng giai đoạn
  • Xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu của các nhãn hiệu thuộc nhóm nhãn hiệu phụ trách, tổ chức triển khai hệ thống nhận diện thương hiệu cho các Brand Manager
  • Xây dựng, phối hợp với bộ phận Kinh doanh và Tiếp thị thương mại tổ chức triển khai và quản lý các chương trình marketing/ hoạt động truyền thông quảng bá / PR / Events cho nhóm nhãn hiệu phụ trách nhằm xây dựng hình ảnh nhãn hiệu
  • Lập đề xuất nghiên cứu và tổ chức và quản lý hoạt động nghiên cứu thị trường / đối thủ / sản phẩm cho nhóm nhãn hiệu phụ trách
  • Tổng kết đánh giá tính hiệu quả của các hoạt động Marketing / Trade MKT / Chương trình khuyến mãi cho nhóm nhãn hiệu phụ trách, báo cáo và đề xuất điều chỉnh lên Giám đốc Marketing
  • Phối hợp với bộ phận Kinh doanh và R&D trong việc tìm kiếm các ý tưởng và phát triển sản phẩm mới theo kế hoạch cho nhóm nhãn hiệu phụ trách và đề xuất lên Giám đốc Marketing
  • Giám sát việc thực hiện các chương trình đào tạo của các Brand Manager thuộc quyền quản lý
Yêu cầu công việc

Kiến thức & trình độ chuyên môn

  • Bằng cấp: tốt nghiệp đại học trở lên
  • Chuyên môn: các ngành kinh tế và thương mại
  • Có kĩ năng về tin học văn phòng (Word, Excel..)

Kinh nghiệm

  • Ít nhất 5-7 năm kinh nghiệm về các chức năng tiếp thị
  • 3 năm kinh nghiệm quản lý FMCG
  • Ưu tiên làm việc trong ngành hàng tiêu dùng nhanh

Những kỹ năng cần thiết cho công việc

  • Năng động, độc lập và có khả năng làm việc dưới nhiều áp lực
  • Khả năng thích ứng cao với mội trường làm việc mới
  • Có kỹ năng phân tích, đánh giá, giao tiếp và xử lý vấn đề tốt
  • Sáng tạo và linh hoạt
  • Kiểm soát vấn đề bao quát

Yêu cầu khác (Năng lực)

  • Kế hoạch tiếp thị.
  • Kế hoạch chiến lược.
  • Khả năng lãnh đạo như huấn luyện viên, hỗ trợ và truyền cảm hứng.
  • Sẵn sàng đi công tác xa
Phúc lợi công việc
  • Trao đổi khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 350 / 0
Từ khóa:
Marketing Manager
Logo Công ty Cổ phần Thực Phẩm Á Châu (Asia Foods Coporations) Công ty Cổ phần Thực Phẩm Á Châu (Asia Foods Coporations)
Số 9/2 đường ĐT 743, Khu phố 1B - Phường An Phú - TX Thuận An - Bình Dương
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
03/02/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Quản lý

Ngành nghề
MarketingKinh doanh - Bán hàngKhác

Kỹ năng
tin học văn phòng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Marketing Manager
Công ty Cổ phần Thực Phẩm Á Châu (Asia Foods Coporations)
Nộp đơn