Mô tả công việc
  • Tuyển dụng các vị trí cho chi nhánh công ty ở TP HCM, Bình Dương, Đồng Nai.
  • Xây dựng hệ thống kênh tuyển dung và kế hoạch tuyển dụng nhân sự.
  • Xây dựng hệ thống tài liệu và công cụ hỗ trợ cho công tác tuyển dụng.
  • Xây dựng nguồn dữ liệu ứng viên phù hợp với yêu cầu tuyển dụng của công ty.
  • Đề xuất một số chính sách + các hoạt động để PR thương hiệu tuyển dụng cho công ty.
  • Một số công việc khác theo phân công.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị nhân lực, Kinh tế lao động hoặc các chuyên ngành liên quan…;
  • Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm;
  • Am hiểu về nghiệp vụ Tuyển dụng - Đào tạo nhân sự….;
  • Có khả năng nhìn nhận và đánh giá con người;
  • Có kỹ năng tổng hợp và phân tích số liệu, lập báo cáo;
  • Có kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức thực hiện;
  • Có khả năng thuyết phục, giao tiếp tốt và có trách nhiệm cao trong công việc;
  • Nhanh nhẹn, nhiệt tình, cẩn thận, hòa đồng;
Phúc lợi công việc
  • Môi trường trẻ trung, năng động
  • Thưởng ngày lễ 2/9, 30/4, 1/5, ,.. theo tình hình kinh doanh của công ty.
  • Cơm trưa tại công ty.
  • Du lịch 1 năm/lần. free 100% cho cả gia đình.
  • Hưởng đầy đủ BHXH và các chế độ chính sách khác theo quy định của Bộ Luật lao động và công ty.
  • Được thoả sức sáng tạo và triển khai các ý tưởng mới.
  • Được tự chủ quản lý công việc và phát triển bản thân
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 333 / 1
Logo Công ty TNHH Phát Triển Công Nghệ Thái Sơn Công ty TNHH Phát Triển Công Nghệ Thái Sơn
11 Đặng Thùy Trâm, Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
19/06/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ, từ 20 tới 26 tuổi
Tuyển mới Nhân Viên Tuyển Dụng
Công ty TNHH Phát Triển Công Nghệ Thái Sơn
Nộp đơn