Mô tả công việc

- Trưng bày sản phẩm
- Giới thiệu và bán sán phẩm tại showroom
- Thực hiện các hoạt động hỗ trợ bán hàng như: Vệ sinh hàng hóa, kiểm kê hàng hóa, kiểm tra sản phẩm và tem nhãn…
- Liên tục cập nhật thông tin sử dụng của sản phẩm và chương trình khuyến mãi của hệ thống để tư vấn cho khách hàng
- Các công việc hỗ trợ khác theo nhu cầu từ showroom

Yêu cầu công việc

- Khả năng giao tiếp tốt
- Giọng nói dễ nghe
- Trung thực
- Chịu khó trong công việc

Phúc lợi công việc

- Đánh giá tăng lương hằng năm theo năng lực và hiệu quả công việc.
- Thưởng lễ tết, du lịch theo quy định công ty
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và hiệu quả.
- Cơ hội thăng tiến nhanh lên các vị trí Quản Lý

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 234 / 0
Logo Công Ty Cổ Phần Phát Triển Spa Viên Mỹ Công Ty Cổ Phần Phát Triển Spa Viên Mỹ
308-310 Cao Thắng, Phường 12, Quận 10, TP.HCM
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
31/10/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Bán Hàng
Công Ty Cổ Phần Phát Triển Spa Viên Mỹ
Nộp đơn