Mô tả công việc

- Hỗ trợ tư vấn thông tin sản phẩm đến khách hàng khi có yêu cầu
- Đảm bảo vệ sinh khuôn viên cửa hàng, quầy kệ trưng bày hàng hóa theo quy định.
- Tuân theo nội quy cửa hàng
- Theo dõi hàng hóa nhập hàng, xuất hàng tại cửa hàng
- Sử dụng phần mềm bán hàng, báo cáo bán hàng hằng ngày.
- Các công việc khác nghe theo sự phân công của cửa hàng trưởng

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp lớp 12 trở lên
- Siêng năng, trung thực, chịu khó
- Làm việc theo ca cố định :
+ Ca 1: 7h - 14h
+ Ca 2: 14h - 21h
- Làm 7h/1 ngày, 1 tháng nghỉ 1 ngày
- Có thể làm xoay ca
- Làm ở Q.2 hoặc Q.Tân Phú

Phúc lợi công việc

- Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định của nhà nước
- Hàng năm được đi du lịch 1-2 lần
- Lương thử việc 4,5tr (thử việc 2-3 tháng) . Lương chính thức 5tr

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 367 / 0
Logo Công ty TNHH TM Giao Nhận Vận Tải HNT Công ty TNHH TM Giao Nhận Vận Tải HNT
153/1B Nguyễn Thượng Hiền, Phường 6, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
06/08/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung học

Ứng viên
Nam nữ, từ 18 tới 28 tuổi
Tuyển Nhân Viên Bán Hàng
Công ty TNHH TM Giao Nhận Vận Tải HNT
Nộp đơn