Tuyển Nhân Viên Bán Hàng (Chăm Sóc Khách Hàng)
Mô tả công việc
1. Sắp xếp, trưng bày hàng hóa đẹp mắt, hợp lý theo tiểu chuẩn của Công ty
2. Chào đón khách ghé thăm Showroom mua sắm với tác phong nhanh nhẹn và hình ảnh chuyên nghiệp.
3. Tiếp cận, giới thiệu, tư vấn các sản phẩm cho khách hàng thỏa mãn mua sắm.
4. Tìm hiểu nhu cầu và khả năng của khách hàng để tư vấn các sản phẩm phù hợp nhất cho khách.
5. Thực hiện công tác CSKH nhằm mang lại sự thỏa mãn cao nhất khi khách hàng sử dụng sản phẩm và dịch vụ công ty cung cấp.
6. Hỗ trợ chăm sóc khách hàng trong quá trình giao hàng và sau bán hàng
7. Đảm bảo vệ sinh Showroom luôn sạch sẽ, gọn gàng
8. Kiểm kê hàng hóa, báo cao hóa đơn bán hàng, kiểm kê số lượng hàng đã bán.
Yêu cầu công việc
1. Tốt nghiệp trung cấp trở lên chuyên ngành có liên quan
2. Kỹ năng giao tiếp, Chăm sóc khách hàng, xử lý tình huống tốt
3. Tác phong nhanh nhẹn, ham học hỏi, đam mê kinh doanh,
4. Trung thực, nhiệt tình, chịu khó trong công việc
5. Nắm rõ quy trình bán hàng, trưng bày hàng hóa
Phúc lợi công việc
- Thu nhập từ 8 - 10 triệu/tháng
- Tham gia BHXH đầy đủ theo quy định
- Được đào tạo về chuyên môn nghiệp vụ
- Thưởng hiệu quả công việc hàng tháng
- Cơ hội thăng tiến trong công việc.
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
18/10/2019
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Trung cấp
Nam nữ
Công ty TNHH Xuất nhập khẩu Phát triển Đông Dương (Kingsport)