Phúc lợi dành cho bạn
Healthcare Insurance, Accident 24/24, Annual Health Check-Up Program
Allowances (Meal, Phone)
Mô tả công việc

1. Đảm bảo các báo cáo liên quan đến BHXH, BHYT, BHTN của CBNV các công ty/ chi nhánh được thực hiện đầy đủ, đúng thời gian, đúng qui định của luật BHXH, BHYT,BHTN hiện hành

- Cập nhật thông tin nhân sự tăng/giảm phát sinh trong tháng vào data dữ liệu BHXH nhằm làm cơ sở để khai báo BHXH, BHYT, BHTN.

- Thực hiện báo cáo kê khai tăng/giảm nhân sự phát sinh theo tháng trên phần mềm khai báo BHXH TS24 online.

- Theo dõi tình trạng hồ sơ đã gửi đến cơ quan lao động, kiểm tra/đối chiếu kết quả xét duyệt của cơ quan BHXH với kết quả thực tế, liên hệ cơ quan BHXH giải quyết các sai lệch nếu có.

- Thực hiện trích nộp BHXH hằng tháng

- Theo dõi đối chiếu quá trình tham gia BHXH trong Tập đoàn của với quá trình tham gia BHXH ghi nhận

- Khắc phục các hồ sơ chậm đóng của giai đoạn trước chưa được hoàn thiện.

- Quản lý Sổ BHXH (làm thủ tục cấp mới sổ BHXH, chốt sổ BHXH cho CBNV nghỉ việc, chỉnh sửa sổ…)

- Hướng dẫn, giải đáp các thắc mắc về chế độ bảo hiểm cho CBNV.

2. Theo dõi và thực hiện Hợp đồng lao động/ Giải quyết hồ sơ thôi việc

- Soạn thảo, theo dõi quá trình Hợp đồng lao động của CBNV

- Nhận thông tin thôi việc, lập quyết định nghỉ việc, hoàn tất hồ sơ thôi việc cho CBNV

3. Thực hiện các công tác khác thuộc phạm vi công việc

- Cập nhật tăng giảm BH Tai nạn 24/7 toàn Tập đoànCập nhật/khai báo bảo hiểm sức khỏe toàn Tập đoàn

- Thực hiện các khai báo lao động định kỳ theo qui định của cơ quan BHXH

- Lưu trữ hồ sơ theo danh mục công việc của phòng

- Thực hiện các công việc liên quan khác theo điều động của quản lý trực tiếp.

Yêu cầu công việc

1. Trình độ học vấn/ chuyên môn; Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ưu tiên chuyên ngành BHXH, Quản trị nguồn nhân lực

2. Trình độ tin học:

- Sử dụng thành thạo MS Office, đặc biệt là Excel

- Ưu tiên biết sử dụng các phần mềm về nhân sự

- Viết và giao dịch trao đổi Email hiệu quả, chuyên nghiệp

3. Trình độ ngoại ngữ: Đọc hiểu các tài liệu chuyên ngành

4. Số năm kinh nghiệm:

- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí Nhân viên bảo hiểm xã hội, quy mô công ty từ 200 – 500 nhân sự.

- Có kiến thức và kinh nghiệm về Bảo hiểm xã hội, luật lao động.

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong môi trường kinh doanh đa ngành nghề.

Phúc lợi công việc

- Được đóng BH theo quy định và chăm sóc sức khỏe.

- Có cơ hội đi du lịch hàng năm cùng công ty.

- Được đào tạo chuyên môn và nâng cao kỹ năng làm việc, có cơ hội thăng tiến công việc.

- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 430 / 7
Từ khóa:
Nhân viên C&B
Logo Công ty Cổ phần Tập đoàn Trung Thủy (TTG Holding) Công ty Cổ phần Tập đoàn Trung Thủy (TTG Holding)
21 Nguyen Trung Ngan, District 1, TP. Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
19/08/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên C&B
Công ty Cổ phần Tập đoàn Trung Thủy (TTG Holding)
Nộp đơn