Tuyển Nhân Viên Call Center (Khiếu Nại, Đền Bù)
Phúc lợi dành cho bạn
Mô tả công việc
- Tư vấn qua điện thoại, giải đáp thắc mắc và khiếu nại của khách hàng
- Hỗ trợ các phòng ban khác các vấn đề liên quan đến khách hàng
- Báo cáo ghi nhận khiếu nại của khách hàng và theo dõi việc khắc phục
- Theo dõi, kiểm soát, đánh giá chất lượng dịch vụ giao hàng
- Duy trì mối quan hệ với khách hàng, thuyết phục khách hàng sử dụng dịch vụ.
Yêu cầu công việc
- Nam/ Nữ từ 20 - 30 tuổi
- Tốt nghiệp Cao Đẳng, chuyên ngành kinh tế, ngoại thương...
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí chăm sóc khách hàng, dịch vụ khách hàng,chăm sóc khách hàng
- Không nói ngọng, nói lắp, nhanh nhẹn, chịu khó, chịu được áp lực công việc
- Có kỹ năng chăm sóc khách hàng: lắng nghe, giao tiếp, xử lý tình huống
- Có trách nhiệm trong công việc, luôn bám sát và giải quyết vấn đề đến cùng
- Trung thực, vui vẻ, hòa đồng, nhiệt tình, sẵn sàng chiến đấu hết mình và có nguyện vọng gắn bó lâu dài.
Phúc lợi công việc
- Lương: Thỏa thuận theo năng lực, Thưởng doanh số
- Thưởng theo kết quả doanh thu của chi nhánh (KPI)
- Chế độ xem xét tăng lương mỗi năm
- BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước
- Sinh nhật, Team building, Year end Party…
- Chính sách ESOP đối với tầng C - Suit, Quản lý
- Phụ cấp khác: Phụ cấp công tác, đồng phục
- Cơ hội huấn luyện: Được tham gia các hoạt động đào tạo chuyên môn và kỹ năng trong và ngoài nước
- Môi trường làm việc thân thiện, cơ hội thăng tiến nhanh
- Đồng nghiệp thân thiện, hòa đồng, vui tính, đầy nhiệt huyết.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
27/07/2020
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Cao đẳng
1 năm
Nam nữ, từ 20 tới 30 tuổi
Công ty Cổ phần Đầu Tư Thương Mại Phát Triển Nhất Tín