Tuyển Nhân viên Chăm sóc khách hàng
Công ty Cổ phần Công nghệ & Truyền thông Việt Nam (VNTT)
Mức lương: Thỏa thuận
Kinh nghiệm: 1 năm
Nơi làm việc: Bình Dương
Trình độ: Trung cấp
Mô tả công việc
- Thực hiện tiếp nhận thông tin, cung cấp thông tin dịch vụ và yêu cầu các bộ phận liên quan phối hợp thực hiện dịch vụ cho Khách hàng;
- Trực tiếp lắng nghe ý kiến Khách hàng và nắm bắt kịp thời các vấn đề khúc mắc cũng như nhu cầu phát sinh của Khách, tình hình sử dụng dịch vụ, hoặc/và phản ảnh lên cấp trên để thông tin kịp thời và có giải pháp tối ưu;
- Cập nhật và nắm rõ thông tin của Công ty, nhằm đáp ứng những nhu cầu và thắc mắc của Khách hàng;
- Tiếp xúc và đánh giá chất lượng dịch vụ và nhu cầu sắp tới của Khách hàng.
- Phối hợp với Marketing thực hiện các chương trình cho Khách hàng và theo sự phân công trách nhiệm được giao;
- Phối hợp theo sự chỉ đạo của cấp trên với các đơn vị, phòng ban liên quan để giải quyết các khiếu nại của Khách hàng do VNTT cung cấp;
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công chỉ đạo của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên thuộc chuyên ngành công nghệ thông tin, viễn thông;
- Sử dụng được các công cụ tin học để thực hiện các nhiệm vụ được giao;
- Ưu tiên có thời gian công tác trong ngành bưu chính viễn thông hoặc vị trí Chăm sóc Khách hàng các ngành khác ít nhất 01 năm;
- Biết tiếng Anh ở trình độ đọc, hiểu được tài liệu chuyên môn;
- Giao tiếp tốt, điềm đạm, cẩn thận và chịu được áp lực công việc.
Phúc lợi công việc
- Thưởng hấp dẫn;
- Bảo hiểm full lương;
- Khám sức khỏe: Bệnh viện quốc tế Becamex;
- Du lịch, teambuilding;
- PC cơm: 35.000/ngày;
- Xe đưa đón từ TP HCM - Bình Dương;
- Được định hướng nghề nghiệp và có lộ trình thăng tiến cho nhân viên có tâm huyết;
- Cơ hội phát triển nghề nghiệp ổn định, lâu dài, được đào tạo bài bản;
- Được tham gia các khóa đào tạo theo chương trình huấn luyện của Công ty;
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động, chuyên nghiệp, xem trọng sáng kiến, sáng tạo.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Nộp đơn 212 / 0
Từ khóa:
chăm sóc khách hàng
Công ty Cổ phần Công nghệ & Truyền thông Việt Nam (VNTT)
eDatacenter Building Số 02 Đường Tiên Phong 3, Hòa Phú, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương
Quy mô: hơn 200 nhân viên
Ngày đăng tuyển
13/01/2020
13/01/2020
Nơi làm việc
Bình Dương
Bình Dương
Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng
Chăm sóc khách hàng
Kỹ năng
Tiếng Anh, Tin học văn phòng
Tiếng Anh, Tin học văn phòng
Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ
Bất kỳ
Trình độ học vấn
Trung cấp
Trung cấp
Kinh nghiệm làm việc
1 năm
1 năm
Ứng viên
Nam nữ, từ 22 tới 30 tuổi
Nam nữ, từ 22 tới 30 tuổi
Nhân viên Hành chính nhân sự (Thủ Đức)
Công ty TNHH Elite VDP
Nhân viên Kế toán (Không yêu cầu kinh nghiệm)
Công ty TNHH Elite VDP
Hành chính nhân sự tổng hợp
Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Wavu
Nhân viên Hành chính nhân sự (Kiêm Tuyển dụng)
Công ty TNHH Truyền Thông Youke
Thực tập sinh
Chi nhánh Văn phòng Luật sư Nam Sài Gòn
Việc làm tương tự
Nhân viên Partime pháp lý (Khoản vay PTF)
Công ty Tài Chính TNHH Một Thành Viên Bưu Điện
Chăm sóc khách hàng
Công ty Cổ phần Tập Đoàn TIMA
Thực tập sinh Chăm sóc khách hàng
Công ty TNHH Mega Lifesciences (Việt Nam)
Nhân viên hành chính (Quản lý dịch vụ)
Công ty TNHH KJC Services Vietnam
HR & Admin
Công ty TNHH Giao Nhận Quốc Tế Liên Minh (Alliance International Logistics)
Tuyển Nhân viên Chăm sóc khách hàng
Công ty Cổ phần Công nghệ & Truyền thông Việt Nam (VNTT)
Nộp đơn
Công ty Cổ phần Công nghệ & Truyền thông Việt Nam (VNTT)