Mô tả công việc
  • Lập kế hoạch nhập hàng, báo cáo cho bộ phận thu mua.
  • Theo dõi tiến độ hàng về đảm bảo hàng về đúng tiến độ, chất lượng và số lượng.
  • Kiểm tra chứng từ đảm bảo không sai sót khi hàng về đến cảng.
  • Giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến lô hàng nhập khẩu trong quá trình từ lúc đặt hàng đến lúc nhận hàng.
  • Liên hệ với nhà cung cấp để nhận và kiểm tra tính hợp lệ của chứng từ.
  • Lưu trữ chứng từ và kiểm tra chi phí nhập khẩu.
  • Theo dõi đơn hàng, liên hệ với bên vận chuyển và đảm bảo lịch giao nhận hàng theo đúng yêu cầu.
  • Cập nhật thông tin văn bản pháp luật liên quan đến hàng hóa nhập khẩu.
  • Thực hiện các yêu cầu khác từ cấp trên.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học trở lên các chuyên ngành liên quan đến ngoại thương, xuất nhập khẩu.
  • Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong xuất nhập khẩu hàng hóa hoặc vị trí tương đương.
  • Có kiến thức về xuất nhập khẩu, thương mại quốc tế.
  • Tiếng Anh giao tiếp tốt.
  • Nhiệt tình, có trách nhiệm trong công việc, khả năng chịu áp lực cao.
Phúc lợi công việc
  • Trao đổi khi phỏng vấn.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 517 / 4
Logo Công Ty TNHH Gỗ Phương Đông Công Ty TNHH Gỗ Phương Đông
346/9 Bình Lợi, Phường 13, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Ngày đăng tuyển
27/10/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ, từ 25 tới 35 tuổi
Tuyển Nhân Viên Chứng Từ Xuất Nhập Khẩu
Công Ty TNHH Gỗ Phương Đông
Nộp đơn