Mô tả công việc

* Khai báo Hải quan:
- Tiếp nhận bộ chứng từ hàng hóa XNK từ khách hàng, kiểm tra tính hợp lệ của bộ chứng từ, tư vấn hỗ trợ và đề xuất với khách hàng hướng xử lý khi chứng từ sai, theo dõi chứng từ gốc để sắp xếp khai báo HQ kịp thời và không bị cơ quan chức năng phạt…
- Lên tờ khai hải quan hàng hóa XNK
- Theo dõi, cung cấp thông tin lịch tàu, thời hạn lưu cont, lưu bãi, chứng từ XNK.
- Chuẩn bị bộ hồ sơ hải quan , hồ sơ đăng ký kiểm tra chuyên ngành và các chứng từ có liên quan đến lô hàng giao cho bộ phận giao nhận làm hàng
* Đăng ký Kiểm tra chuyên ngành :
- Chuẩn bị bộ hồ sơ đầy đủ để đăng ký kiểm tra chuyên ngành đối với một số hàng hóa phải kiểm tra chuyên ngành như: đăng ký kiểm dịch, đăng ký kiểm tra chất lượng nhà nước,an toàn lao động, khai báo hóa chất…
- Theo dõi hồ sơ kiểm tra chuyên ngành và bổ sung kết quả đúng thời hạn
*Điếu phối và theo dõi giao nhận hàng:
- Sắp xếp thời gian giao hàng, thông báo địa điểm và thông tin giao nhận hàng với đơn vị vận chuyển
- Kết hợp với các đơn vị vận chuyển để theo dõi tiến độ giao nhận hàng.
* Chăm sóc khách hàng:
- Theo dõi , chăm sóc khách hàng, tư vấn , hỗ trợ khách hàng các vấn đề có liên quan đến chuyên ngành và gửi bảng báo giá cho khách hàng
- Kết hợp với bộ phận kế toán về vấn đề xuất hóa đơn, trả chứng từ cho khách hàng
* Công việc khác :
- Chuyển khoản lệnh hãng tàu, nộp thuế và cập nhật thông tin liên quan đến các tờ khai hải quan hàng nhập khẩu.
- Lưu trữ chứng từ liên quan đến hàng nhập khẩu.
- Chuẩn bị hồ sơ tham vấn giá, sau thông quan.
- Hỗ trợ bộ phận giao nhận trong quá trình làm hàng tại cảng
* Báo cáo:
- Báo cáo tình hình thực hiện, các vấn đề phát sinh liên quan, đề xuất và giải pháp xử lý
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu cấp quản lý.
- Chi tiết sẽ trao đổi cụ thể lúc phỏng vấn.

Yêu cầu công việc

- Từ 22 đến 35 tuổi, ưu tiên chỗ ở ổn định, có định hướng làm việc lâu dài.
- Tốt nghiệp CĐ/ĐH chuyên ngành Hải quan, Xuất nhập khẩu, Ngoại thương...
- Có kinh nghiệm làm việc liên quan đến chứng từ, khai báo hải quan hàng nhập khẩu tại các Công ty thương mại, nguyên liệu, hóa chất.
- Hòa đồng, cẩn thận, siêng năng, chịu khó học hỏi, trung thực, chịu được áp lực trong công việc.
- Địa điểm làm việc: 156 Chế Lan Viên, Tây Thạnh, Tân Phú, TP.HCM
- Thời gian làm việc: từ thứ 2 đến thứ 6 (8g00 - 17g00), thứ 7 từ 8g00 đến 12g00.

Phúc lợi công việc

- Được làm việc môi trường chuyên nghiệp, năng động, nhiều cơ hội học hỏi và thăng tiến.
- Lương cạnh tranh theo chuyên môn, kinh nghiệm thực tế của từng ứng viên.
- Thưởng: thưởng cuối năm căn cứ theo đánh giá hoàn thành mục tiêu công việc cá nhân và kết quả hoạt đông kinh doanh của Công ty.
- Phụ cấp: cơm trưa, hỗ trợ xăng/xe công tác...
- Quà tặng: dịp sinh nhật, noel, trung thu,...
- Du lịch và Team building định kỳ hàng năm.
- Các phúc lợi: bảo hiểm 24/24, hiếu hỉ, thai sản, ốm đau, khám sức khỏe định kỳ được Công ty quan tâm thực hiện tốt.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 286 / 0
Từ khóa:
Xuất nhập khẩu
Logo Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Giao Nhận Xuất Nhập Khẩu Ánh Minh (AMIMEXCO) Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Giao Nhận Xuất Nhập Khẩu Ánh Minh (AMIMEXCO)
D13/39 Ấp 4A, Xã Vĩnh Lộc A, Huyện Bình Chánh, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
25/04/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Khác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 22 tới 35 tuổi
Tuyển Nhân viên Chứng Từ (Xuất Nhập Khẩu)
Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Giao Nhận Xuất Nhập Khẩu Ánh Minh (AMIMEXCO)
Nộp đơn