Mô tả công việc

- Được đào tạo các kỹ năng và nghiệp vụ liên quan trong 2 tháng cho nhân viên mới

- Giám sát tình trạng, chất lượng đường truyền mạng của khách hàng trên phạm vi toàn cầu.

- Trực tiếp xử lý các sự cố xảy ra đối với chất lượng đường truyền mạng

- Liên lạc, liên kết với các đối tác (nhà mạng trên toàn cầu) để xử lý sự cố mạng cho khách hàng

- Các công việc khác được giao

- Thời gian làm việc

- Theo ca: Xoay ca, 40 giờ/ tuần - tương đương 3,5 ngày

- Ca sáng: 8:00 - 20:00

- Ca tối: 20:00 - 8:00

Yêu cầu công việc

- Không yêu cầu chuyên ngành và kinh nghiệm

- Sử dụng tốt tiếng Anh

- Thái độ làm việc tích cực, sẵn sàng học hỏi

- Làm việc ở quận 12

- Sẵn sàng làm việc theo ca (cả ca ngày và ca đêm)

Phúc lợi công việc

- Môi trường thân thiện với các đồng nghiệp trẻ trung, năng động

- 14 ngày nghỉ phép/năm, 3 ngày nghỉ ốm

- Bảo hiểm tai nạn 24/7

- BHXH, BHYT theo Luật lao động quy định

- Tham gia các hoạt động thường niên của công ty: Du lịch, Teambuilding, Tiệc tất niên, quà Tết, Trung Thu

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 414 / 0
Logo KDDI Vietnam - HCM GNOC (Ho Chi Minh Global Network Operations Center) KDDI Vietnam - HCM GNOC (Ho Chi Minh Global Network Operations Center)
Tòa nhà QTSC Building 9, đường số 3, Công viên phần mềm Quan - phường Tân Chánh Hiệp - Quận 12 - TP Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
16/10/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng
Tiếng Anh

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng (Customer Service)
KDDI Vietnam - HCM GNOC (Ho Chi Minh Global Network Operations Center)
Nộp đơn