Tuyển Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng (Customer Service)
Mô tả công việc
- Được đào tạo các kỹ năng và nghiệp vụ liên quan trong 2 tháng cho nhân viên mới
- Giám sát tình trạng, chất lượng đường truyền mạng của khách hàng trên phạm vi toàn cầu.
- Trực tiếp xử lý các sự cố xảy ra đối với chất lượng đường truyền mạng
- Liên lạc, liên kết với các đối tác (nhà mạng trên toàn cầu) để xử lý sự cố mạng cho khách hàng
- Các công việc khác được giao
- Thời gian làm việc
- Theo ca: Xoay ca, 40 giờ/ tuần - tương đương 3,5 ngày
- Ca sáng: 8:00 - 20:00
- Ca tối: 20:00 - 8:00
Yêu cầu công việc
- Không yêu cầu chuyên ngành và kinh nghiệm
- Sử dụng tốt tiếng Anh
- Thái độ làm việc tích cực, sẵn sàng học hỏi
- Làm việc ở quận 12
- Sẵn sàng làm việc theo ca (cả ca ngày và ca đêm)
Phúc lợi công việc
- Môi trường thân thiện với các đồng nghiệp trẻ trung, năng động
- 14 ngày nghỉ phép/năm, 3 ngày nghỉ ốm
- Bảo hiểm tai nạn 24/7
- BHXH, BHYT theo Luật lao động quy định
- Tham gia các hoạt động thường niên của công ty: Du lịch, Teambuilding, Tiệc tất niên, quà Tết, Trung Thu
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Từ khóa:
chăm sóc khách hàng16/10/2019
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Chăm sóc khách hàng
Tiếng Anh
Bất kỳ
Cao đẳng
Nam nữ
KDDI Vietnam - HCM GNOC (Ho Chi Minh Global Network Operations Center)