Mô tả công việc

- Quản lý dữ liệu, thông tin khách hàng.

- Tư vấn sản phẩm, xử lý các vấn đề vướng mắc, giải đáp và chăm sóc khách hàng qua điện thoại.

- Tiếp nhận các khiếu nại, phản hồi của khách hàng, phối hợp với các phòng ban lên phương án giải quyết cho khách hàng phù hợp và nhanh chóng.

- Lên kế hoạch và gửi lịch trình làm việc đến bộ phận điều phối

- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công điều động của cấp trên.

Yêu cầu công việc

- Không yêu cầu kinh nghiệm

- Nhanh nhẹn, giao tiếp tốt

- Anh văn, tin học văn phòng cơ bản

- Trách nhiệm, chịu khó trong công việc

Phúc lợi công việc

- Bảo hiểm theo quy định

- Du Lịch

- Phụ cấp

- Thưởng

- Chăm sóc sức khỏe

- Đào tạo

- Tăng lương

- Chế độ nghỉ phép

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 323 / 0
Logo Công ty TNHH Logistics MLC ITL Công ty TNHH Logistics MLC ITL
E-Town 1 Building, 6th Floor, Room # 6.1 364 Cong Hoa St., Ward 13, Tan Binh Dist., HCMC, VN

Ngày đăng tuyển
28/10/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng
Tiếng Anh, tin học văn phòng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng (Customer Services)
Công ty TNHH Logistics MLC ITL
Nộp đơn