Tuyển Nhân Viên Điều Phối Giao Nhận
Mô tả công việc
Đảm bảo kế hoạch đóng hàng và giao hàng đáp ứng yêu cầu của trưởng bộ phận;
Kiểm soát tiến độ giao nhận hàng, lịch trình giao chở hàng. Xử lý và báo cáo các vấn đề phát sinh trong quá trình vận chuyển.
Kiểm soát các hóa đơn, chứng từ, làm lệnh chuyển khoản liên quan đến chi phí vận chuyển.
Xử lí sự cố phát sinh trong quá trình giao nhận hàng.
Thực hiện các ông việc khác theo yêu cầu của giám sát.
Yêu cầu công việc
Giới tính: Nam/Nữ
Kinh nghiệm: Không yêu cầu kinh nghiệm, chấp nhận những bạn mới ra trường
Bằng cấp: Tốt nghiệp Đại Học, Cao Đẳng liên quan đến chuyên ngành Xuất nhập khẩu
Nhanh nhẹn, năng động, có khả năng tư duy và xử lý tình huống tốt
Có tinh thần làm việc tập thể, gắn kết đội nhóm
Có trách nhiệm với công việc, đảm bảo hoàn thành công việc được giao đúng kế hoạch
Phúc lợi công việc
Mức lương: 5.000.000 – 7.000.000đ
Thưởng các ngày lễ lớn trong năm, thưởng cuối năm
Được hưởng các kỳ nghỉ trong năm, tham gia hoạt động phong trào của công đoàn tổ chức, du lịch hàng năm theo qui định của Công ty
Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện và có cơ hội thăng tiến tốt đối với nhân sự tâm huyết, mong muốn gắn bó lâu dài với Công ty
Các chế độ, chính sách khác được thực hiện đầy đủ theo quy định của Luật Lao động và quy định của Công ty. (BHXH, BHYT…)
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Từ khóa:
Điều Phối Giao Nhận10/01/2020
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Khác
Bất kỳ
Cao đẳng
Nam nữ
Chi Nhánh Công Ty TNHH AT Á Châu