Mô tả công việc

 Đảm bảo kế hoạch đóng hàng và giao hàng đáp ứng yêu cầu của trưởng bộ phận;
 Kiểm soát tiến độ giao nhận hàng, lịch trình giao chở hàng. Xử lý và báo cáo các vấn đề phát sinh trong quá trình vận chuyển.
 Kiểm soát các hóa đơn, chứng từ, làm lệnh chuyển khoản liên quan đến chi phí vận chuyển.
 Xử lí sự cố phát sinh trong quá trình giao nhận hàng.
 Thực hiện các ông việc khác theo yêu cầu của giám sát.

Yêu cầu công việc

 Giới tính: Nam/Nữ
 Kinh nghiệm: Không yêu cầu kinh nghiệm, chấp nhận những bạn mới ra trường
 Bằng cấp: Tốt nghiệp Đại Học, Cao Đẳng liên quan đến chuyên ngành Xuất nhập khẩu
 Nhanh nhẹn, năng động, có khả năng tư duy và xử lý tình huống tốt
 Có tinh thần làm việc tập thể, gắn kết đội nhóm
 Có trách nhiệm với công việc, đảm bảo hoàn thành công việc được giao đúng kế hoạch

Phúc lợi công việc

 Mức lương: 5.000.000 – 7.000.000đ
 Thưởng các ngày lễ lớn trong năm, thưởng cuối năm
 Được hưởng các kỳ nghỉ trong năm, tham gia hoạt động phong trào của công đoàn tổ chức, du lịch hàng năm theo qui định của Công ty
 Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện và có cơ hội thăng tiến tốt đối với nhân sự tâm huyết, mong muốn gắn bó lâu dài với Công ty
 Các chế độ, chính sách khác được thực hiện đầy đủ theo quy định của Luật Lao động và quy định của Công ty. (BHXH, BHYT…)

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 250 / 0
Logo Chi Nhánh Công Ty TNHH AT Á Châu Chi Nhánh Công Ty TNHH AT Á Châu
lầu 2, số 20 Phan Đình Giót, Phường 2, Tân Bình, HCM

Ngày đăng tuyển
10/01/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Khác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Điều Phối Giao Nhận
Chi Nhánh Công Ty TNHH AT Á Châu
Nộp đơn