Mô tả công việc

- Lên kế hoạch, quản lý và điều phối hoạt động mua hàng, công cụ dụng cụ, văn phòng phẩm cho văn phòng công ty và hệ thống cửa hàng.

- Lập danh sách cấp phát, quản lý, kiểm kê số lượng trang thiết bị, công cụ dụng cụ, văn phòng phẩm và đồng phục của văn phòng công ty và cửa hàng.

- Quản lý và báo cáo về ngân sách mua công cụ dụng cụ, văn phòng phẩm, chi phí sửa/thay mới trang thiết bị văn phòng theo từng tháng, quý, năm.

- Chịu trách nhiệm chính trong việc vận hành hoạt động văn phòng công ty: vệ sinh hàng tuần, dịch vụ chuyển phát nhanh, điện-máy lạnh, máy in,... Liên hệ với các nhà cung cấp giải quyết khi có vấn đề phát sinh.

- Quản lý hồ sơ, công văn; giấy tờ gửi đến và gửi đi. Tổ chức lưu trữ giấy tờ, chứng từ của văn phòng.

- Quản lý thanh toán các chi phí vận hành văn phòng và cửa hàng: điện nước, wifi, máy in.

- Tiếp nhận các cuộc gọi đến; tổ chức tiếp đón khách đến văn phòng, ứng viên đến phỏng vấn, nhân viên mới đến nhận việc.

- Phụ trách tiếp đón và làm việc với các đoàn kiểm tra và PCCC, công an phường,... tại văn phòng công ty và khối cửa hàng.

- Quản lý và hỗ trợ các chế độ chính sách cho nhân viên (Cấp phát đồng phục, gửi xe,...).

- Hỗ trợ đặt vé máy bay, khách sạn cho nhân viên đi công tác; hướng dẫn thủ tục thanh toán chi phí công tác.

- Hỗ trợ tổ chức, sắp xếp các cuộc họp của văn phòng, làm thư ký ghi chép biên bản cuộc họp.

- Hỗ trợ tổ chức các hoạt động văn hóa của công ty: liên hoan, tiệc sinh nhật, tiệc cuối năm, team building,...

- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của TBP Hành chánh - Nhân sự và của BGĐ.

Yêu cầu công việc

- Ứng viên tốt nghiệp từ hệ Cao đẳng các chuyên ngành Nhân sự, QTKD,...

- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương. Sử dụng tiếng Anh giao tiếp cơ bản.

- Thành thạo sử dụng công cụ văn phòng (Máy tính, máy in....) và các phần mềm tin học văn phòng (Word, excel, power point).

- Có kỹ năng lập báo giá và đàm phán với các nhà cung cấp. Ưu tiên ứng viên có data tốt về các nhà cung cấp cần thiết của văn phòng (Văn phòng phẩm, phòng vé, xương in,...).

- Có kỹ năng quản lý, sắp xếp công việc thông minh, học hỏi nhanh.

- Có tính trách nhiệm cao, hoàn thành kết quả công việc.

- Chăm chỉ, không ngại việc, có khả năng làm việc độc lập.

Phúc lợi công việc

- Mức lương: 7,000,000 - 9,000,000 vnđ/tháng.

- Đóng BHYT/BHXH theo quy định của nhà nước.

- Công ty cung cấp máy tính để làm việc.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 496 / 10
Logo Công ty Cổ phần Những Trẻ Em Vàng (Goldenkids Corp.) Công ty Cổ phần Những Trẻ Em Vàng (Goldenkids Corp.)
Tòa nhà Citilight, P.805, 45 Võ Thị Sáu, P.Đa Kao, Q.1, Tp.HCM
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
01/12/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Hành Chánh (Admin)
Công ty Cổ phần Những Trẻ Em Vàng (Goldenkids Corp.)
Nộp đơn