Tuyển Nhân Viên Hành Chính
Mô tả công việc
- Tiếp điện thoại, xử lý thông tin cuộc gọi đến Phòng Kinh Doanh.
- Kiểm soát lưu trữ hồ sơ hành chính, hồ sơ pháp lý công ty
- Phối hợp với các bộ phận để tập hợp thông tin sản phẩm, quảng bá nhãn hiệu, triển khai các chương trình khuyến mãi, giới thiệu sản phẩm, tham dự triển lãm.
- Quản lý danh sách khách hàng
- Kiểm soát báo giá, hợp đồng cho bộ phận kinh doanh
- Thống kê số liệu báo cáo bán hàng, tình hình bán hàng theo yêu cầu của Quản lý.
- Hỗ trợ nhân viên kinh doanh trong công tác bán hàng, chăm sóc khách hàng.
- Một số công viêc hỗ trợ kinh doanh và hành chính theo yêu cầu.
- Quản lý VPP.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng - Đại học.
- Kỹ năng nghiệp vụ văn phòng. Sử dụng thông thạo Office, internet.
- Nhiệt tình, vui vẻ, hòa nhã, giao tiếp tốt.
- Có tinh thần học hỏi, trung thực, năng động.
- Luôn biết lắng nghe, chia sẻ và hỗ trợ đồng nghiệp.
- Có khả năng tổ chức, sắp xếp khoa học.
- Thử việc: 2 tháng
- Thời gian làm việc: T2 - T6: Sáng 8h-12h/ Chiều 13h-17h. T7 chỉ làm buổi sáng
Phúc lợi công việc
- Thưởng tháng 13 + thưởng quý + thưởng kết quả kinh doanh năm từ 2-4 tháng lương.
- Khen thưởng dành cho nhân viên xuất sắc trong công việc.
- Quà tặng vào những dịp sinh nhật, Lễ Tết ….
- Đảm bảo các quyền lợi theo đúng Luật lao động, tham gia chế độ BHXH, BHYT… theo quy định.
* Cơ hội huấn luyện:
- Cơ hội thăng tiến, được đào tạo trong và ngoài nước.
- Cơ hội du lịch nước ngoài mỗi năm (Singapore, Thái Lan, Malaysia…)
* Đồng nghiệp:
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, văn phòng làm việc tiêu chuẩn hiện đại.
- Đồng nghiệp năng động, trẻ trung và thân thiện
* Ngày nghỉ:
- Ngày nghỉ: 12-18 ngày phép/ năm dựa vào thâm niên làm việc.
- Nghỉ ngày lễ tết
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Từ khóa:
nhân viên hành chính07/12/2019
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Nhân sự - Hành chính - Thư ký
Tin học văn phòng
Tiếng Việt
Cao đẳng
1 năm
Nữ
Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn M.R.O