Mô tả công việc

- Tuyến dụng nhân viên các bộ phận khi có yêu cầu.
- Theo dõi và chấm công nhân viên.
- Theo dõi và giải quyết chế độ BHXH, BHYT cho người lao động toàn Công ty.
- Theo dõi, cập nhật và quản lý hồ sơ, danh sách lao động Công ty.
-Thực hiện các công việc khác liên quan hoặc theo yêu cầu.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao Đẳng/ Đại học chuyên ngành Ngoại ngữ, Quản trị Nhân sự hoặc các ngành có liên quan.
- Ưu tiên biết tiếng Trung (có thể giao tiếp trong công việc)
- Có kinh nghiệm 1 năm trở lên
- Khả năng giao tiếp tốt.
- Trung thực, cẩn thận, tỉ mỉ trong công việc.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (word, excel,...)

Phúc lợi công việc

- Lương thỏa thuận (hấp dẫn).
- Môi trường làm việc có nhiều tiềm năng để cọ sát, triển khai và học hỏi.
- Ký hợp đồng chính thức sau thời gian thử việc 2 tháng.
- Quyền lợi và chế độ bảo hiểm theo luật lao động.
- Nghỉ lễ, tết theo quy định nhà nước.
- 12 ngày phép/ năm (tăng theo thâm niên).

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 421 / 7
Logo Công Ty TNHH Thiết Bị Nhà Bếp Thông Minh Baidee Công Ty TNHH Thiết Bị Nhà Bếp Thông Minh Baidee
54 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 15, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Ngày đăng tuyển
12/07/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ
Tuyển Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự
Công Ty TNHH Thiết Bị Nhà Bếp Thông Minh Baidee
Nộp đơn