Mô tả công việc

- Thực hiện công tác tuyển dụng theo kế hoạch đã thống nhất từng tháng và khi có phát sinh.
- Cập nhật danh sách các nguồn cung ứng nhân sự, khai thác và sử dụng các nguồn tuyển dụng hiệu quả.
- Tập hợp bảng mô tả công việc, tiêu chí tuyển dụng cho từng vị trí.
- Sàng lọc và sơ tuyển hồ sơ ứng tuyển.
- Tổ chức tuyển dụng: Thông báo tuyển dụng, đăng tin tuyển dụng, tổ chức phỏng vấn, cập nhật danh sách trúng tuyển, theo dõi hồ sơ nhận việc, theo dõi danh sách học việc/thử việc…
- Cập nhật dự trữ danh sách ứng viên cho từng vị trí, đảm bảo luôn có sẵn nguồn cung ứng nhân sự và tuyển dụng kịp thời.
- Phân tích kết quả tuyển dụng hàng tuần/tháng để có kế hoạch và chiến lược phù hợp nhằm đáp ứng nhu cầu nhân sự hiệu quả.
- Thực hiện việc tổng hợp và báo cáo kết quả tuyển dụng hàng tuần/hàng tháng.
- Quản lý cấp phát văn phòng phẩm, đồng phục, thẻ nhân viên.
- Tổ chức các hoạt động tập thể.
- Làm các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học.
- Ít nhất 03 năm kinh nghiệm trong tuyển dụng hoặc nhân sự tổng hợp.
- Yêu thích công việc tuyển dụng.
- Định hướng phát triển bản thân theo nghề nhân sự.
- Năng động, tự tin, hoạt bát.
- Kỹ năng giao tiếp, thương lượng tốt.
- Vi tính văn phòng tốt.
- Tiếng Anh khá.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 418 / 1
Logo Công ty Cổ phần Nguyễn Việt Tiên Công ty Cổ phần Nguyễn Việt Tiên
55 Trần Văn Quang, P. 10, Q. Tân Bình, TP. HCM
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
02/11/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân viên Hành chính Nhân sự
Công ty Cổ phần Nguyễn Việt Tiên
Nộp đơn