Mô tả công việc

- Chịu trách nhiệm thực hiện các công việc hành chính và các công việc hậu cần khác đảm bảo hoạt động cho các bộ phận
- Soạn thảo các văn bản, quản lý công văn đi và đến
- Theo dõi chấm công, phân công tại các bộ phận
- Theo đõi BHXH
- Hướng dẫn các thủ tục liên quan đến người lao động ( nghỉ phép, nghỉ chế độ...) hỗ trợ và giải quyết các thắc mắc của người lao động liên quan hành chính
- Hỗ trợ tuyển dụng cho các dự án xây dựng, đào tạo, lương thưởng, bảo hiểm...
- Chi tiết trao đổi thêm trong quá trình phỏng vấn

Yêu cầu công việc

- Am hiểu về luật lao động và các quy định liên quan
- Có kiến thức, kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương
- Chăm chỉ, kiên nhẫn, có trách nhiệm trong công việc.
- Tác phong chuyên nghiệp, thân thiện
- Có khả năng giao tiếp tốt, giọng nói dễ nghe, lưu loát
- Năng động, lịch thiệp và có hiểu biết về kỹ năng làm Hành chính tổng hợp.
- Sử dụng vi tính văn phòng tốt.

Phúc lợi công việc

- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi, bảo hiểm của công ty.
- Các chế độ thưởng khác theo quy định của công ty.
- Cơ hội thăng tiến và làm việc trong môi trường chuyên nghiệp
- Lương thỏa thuận theo năng lực
- Các quyền lợi theo luật Lao Động và chính sách khuyến khích từ công ty như: ký HĐLĐ sau 2 tháng thử việc, BHXH-BHYT và BH Thất Nghiệp (đối với NV chính thức)

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 364 / 1
Logo Công ty TNHH Sản xuất Thương mại và Dịch vụ Hoa Xinh Công ty TNHH Sản xuất Thương mại và Dịch vụ Hoa Xinh
B2.01-03 CC Hoàng Anh An Tiến, Ấp 5, xã Phước Kiển, Nhà Bè, TP.HCM

Ngày đăng tuyển
18/12/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
Tiếng Anh, tin học văn phòng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự
Công ty TNHH Sản xuất Thương mại và Dịch vụ Hoa Xinh
Nộp đơn